สังคม

ตร.เร่งหาหลักฐานคลี่คลายคดีพบชิ้นส่วนมนุษย์ ล่าสุดพบขวาน-มีด เลื่อยไฟฟ้า ในถุงดำทิ้งในคลอง

โดย parichat_p

21 เม.ย. 2567

70 views

หลังจากเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา มีผู้พบชิ้นส่วนมือมนุษย์ ถูกทิ้งในท้องที่บางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ทำให้ตำรวจแกะรอยมาที่มาจนพบชิ้นส่วนอื่นๆเพิ่มขึ้น รวมถึงวัตถุพยานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสืบหารายละเอียดของชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ที่พบ ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ตำรวจได้รบัแจ้งว่าพบอุปกรณ์ ที่อาจถูกใช้ในการฆาตรกรรม


ตำรวจภูธรบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ได้รับแจ้งเมื่อราว 17.00 น.ที่ผ่านมา ว่าพบถุงขยะสีดำที่อาจเกี่ยวข้องกับชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบ เมื่อวันที่ 19 ที่ผ่านมา โดยถุงดังกล่าวลอยอยู่ในคลองบ้านกล้วย ตำบลพิมลราช ตำรวจไปตรวจสอบแล้ว เบื้องต้นพบว่าถุงขยะสีดำมีสภาพเปื่อยยุ่ย มีมีดทำครัวอยู่ในซองที่ยังไม่ได้ใช้งาน รองผ้าและเสื้อผ้าจำนวนหนึ่ง


จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้งมในคลองอีกครั้ง ก็พบวัตถุต้องสงสัย เป็นถุงขยะสีดำทิ้ง ภายในถุงมีขวานไม้ขนาดยาว 1 อัน /สั้น 1 อัน / เลื่อยวงเดือนไฟ้ฟ้า 1 อัน /ร้องเท้าแตะสีครีม 1 คู่ ร้องเท้าผ้าใบสีขาว 1 คู่ หลักฐานทั้งหมดถูกนำไปตรวจสอบแล้ว  พันตำรวจเอกพฤฒ จำรูนศาสน์ ผู้กำกับ สภ.บางบัวทอง ระบุว่ายังไม่อาจตรวจสอบได้ว่าวัตถุที่พบในคลองดังกล่าเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ ต้องนำไปตรวจสอบให้ละเอียด และมีเหตุผลทางวิทยาศาสตร์รองรับด้วย


เมื่อประมาณ 10.00 น. วันนี้ ตำรวจสืบสนสวนภูธร ภาค 1 /สืบสวน​ ภูธรจังหวัดนนทบุรี​ และชุดสืบสวนบางบัวทอง​ ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิด ใกล้จุดพบชิ้นส่วนศพ และ และตามเส้นทางที่คาดว่ารถต้องสงสัย ขับผ่านเข้าออกในเวลาดังกล่าว เพื่อหาเบาะแสเพิ่มขึ้น


โดยก่อนหน้านี้ตำรวจได้อายัดพลั่วเปื้อนเลือด ที่ต้องสงสัยว่าอาจเกี่ยวข้องในคดีฆาตกรรมฆ่า ได้ส่งตรวจคราบเลือดดังกล่าวเพื่อเปรียบเทียบกับ ชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบในถุงดำว่า เป็นคนคนเดียวกันหรือไม่ และสืบหาเบาะแสจากร้านที่ขายพลั่วด้วย


สำหรับคดีดังกล่าว มาจากที่วันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา มีผู้พบกระดูกมนุษย์หลายชิ้น ที่ข้อมือมีรอยสัก ทั้งหมดบรรจุในถุงขยะสีดำ ทิ้งอยู่บนลานดิน ในซอยจัดสรรที่ดิน 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ตำบลพิมลราข อ.บางบัวทอง


หลังเกิดเหตุตำรวจได้ขยายผลตามหา จนพบชิ้นส่วนมนุษย์ ส่วนอื่นถูกหั่นใส่ถุงขยะสีดำ และทิ้งไว้ในที่ต่างๆ บางส่วนถูกทิ้งในบ่อน้ำห่างจุดที่พบจุดแรก ประมาณ 100 เมตร ขณะที่พลตำรวจตรีอภิชาติ วรรณภักดิ์ รอง ผู้บัญชาการภาค 1 และรักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ระบุว่าชุดสืบสวนกำลังเร่งหาเบาะแส ทั้งจากวัตถุ และจากพยาน


เบื้องต้นฝากประชาสัมพันธ์ ถึงญาติของบุคคลที่มีรอยสัก แบบสี ที่ข้อมือ และอาจหายออกจากบ้านมาประมาณ 1 เดือน หากสงสัยว่าเป็นญาติสามารถแจ้งรายละเอียได้ที่ตำรวจภูธรบางบัวทอง

คุณอาจสนใจ

Related News