สังคม

'เมียศรีสุวรรณ' เตรียมเข้ารับทราบข้อกล่าวหาพรุ่งนี้ คดีตบทรัพย์ ตร.มั่นใจหลักฐานครบ

โดย panwilai_c

14 ก.พ. 2567

39 views

รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ยืนยันว่าภรรยานายศรีสุวรรณ จรรยา จะเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในวันพรุ่งนี้ เผยพนักงานสอบสวนมีหลักฐานทั้งแชทไลน์ คลิปเสียง และวิดีโอที่บ่งชี้ความเกี่ยวข้อง



พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยความคืบหน้าการคลี่คลายคดีตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว โดยระบุว่าพรุ่งนี้ภรรยานาย ศรีสุวรรณ จรรยา จะเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาตามที่พนักงานสอบสวนมีหมายเรียกออกไป โดยพนักงานสอบสวนจะสอบในประเด็นความเกี่ยวข้อง หรือเป็นตัวการร่วม ในคดีตบ ทรัพย์ โดยตำรวจมีหลักฐานครบถ้วน



พลตำรวจตรีจรูญเกียรติ ยังระบุว่านายศรีสุวรรณ ได้ทำหนังสือชี้แจงและปฎิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด โดยนัดส่งพนักงานสอบวสน ปปป. ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ และเบื้องต้น ยังไม่มีการแจ้งเลื่อนส่งคำชี้แจงแต่อย่างใด ยังต้องเรียกนายศรีสุวรรณ มาสอบสวนเพิ่ม



สำหรับเจ้าของบัญชีธนาคารที่เป็นบัญชีม้า รับเงินจากคนในขบวนการนี้ฯ ได้เข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวนแล้ว โดยเป็นเพื่อนของนางสาวพิมณัฎฐา 1 ในผู้ต้องหาคดีนี้ โดยให้การว่านางสาวพิมณัฎฐา ขอให้โอนเงินเข้าบัญชีเพื่อนคนนี้ก่อน แล้วขอให้โอนเงินคืน



การแจ้งข้อกล่าวหาผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงตัวการใหญ่ที่คอยชักใย วางแผนและอยู่เบื้องหลัง รวมถึงการยึดอายัดทรัพย์ จะหารือกับร่วมกับสำนักงานป้องกันและปราบปรามการ ฟอกเงิน หรือ ปปง.อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ โดยมั่นใจว่าหลักฐานต่างๆสามารดำเนินคดีกับทั้งกระบวนการนี้ได้



คุณอาจสนใจ

Related News