สังคม

สืบนครบาล ขอความร่วมมือประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส 3 คนร้ายยิง นศ.อุเทนฯ-ครูเจี๊ยบ

โดย parichat_p

26 พ.ย. 2566

233 views

ตำรวจสืบสวนนครบาลขอความร่วมมือประชาชนที่มีเบาะแส 3 คนร้ายที่ถูกออกหมายจับ ในคดียิงนักศึกษาอุเทนถวาย และครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


ความคืบหน้าคดี 2 คนร้าย ยิงนายธนสรณ์ หรือหยอด ห้องสวัสดิ์ อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปี 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลวิทยาเขตอุเทนถวาย เสียชีวิตหน้าธนาคารทหารไทยธนชาต สาขาคลองเตย และทำให้ นางสาว ศิรดา หรือครูเจี๊ยบ สินประเสริฐ อายุ 45 ปี ครูสอนวิชาคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ที่เดินผ่านมา ถูกกระสุนลูกหลงเข้าหน้าผากเสียชีวิต


ต่อมาตำรวจสืบสวนนครบาลสืบสวนขยายผลจนจับผู้เกี่ยวข้องได้ 9 คน ในจำนวนนี้มี 2 คน ที่ถูกออกหมายจับในคดีฆ่าครูเจี๊ยบและนักศึกษาอุเทนถวาย และยังมีอีก 3 คนที่มีทีมสังหารกับผู้สมรู้ร่วมคิดที่ตำรวจกำลังต้องการตัว คือ นายอนาวิน หรือวิน แก้วเก็บ อายุ 20 ปี มือปืน นายอับดุลเลาะ หรือเลาะ ดือราแม อายุ 28 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ และสั่งให้ยิงซ้ำ ทั้งคู่ถูกออกหมายจับโดยศาลอาญา กรุงเทพใต้ ลงวันที่ 22 พฤศจิกายน 2566 ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน /ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต /ร่วมกันพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต /ร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน และซ่องโจร


ส่วนนายนภวุฒิ หรือวุฒิ เรืองศรี อายุ 25 ปี ที่ร่วมกันวางแผนและสนับสนุนในการหลบหนี ถูกออกหมายจับในข้อหาซ่องโจร


กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ขอความร่วมมือ หากประชาชนท่านใดพบเบาะแส สามารถแจ้งได้ที่เฟซบุ๊กเพจ "สืบนครบาล IDMB" หรือสถานีตำรวจในพื้นที่

คุณอาจสนใจ