สังคม

ตร.ตรวจวงจรปิดโรงแรมที่ 'ดีเจโก' เข้าพัก หาปมเหตุเสียชีวิต

โดย panwilai_c

18 พ.ย. 2566

336 views

ความคืบหน้า กรณีนักจัดรายการวิทยุคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เสียชีวิตปริศนา ภายในซอยสุขุมวิท 20 วันนี้ครอบครัวเดินทางไปรับศพ "ดีเจโก" ไปประกอบพิธีทางศาสนา ขณะแพทย์นิติเวช ระบุสาเหตุการเสียชีวิตในเบื้องต้น พบอวัยวะภายในหลายจุดฉีกขาดจากการตกจากที่สูง ส่วนชนวนเหตุที่ทำให้ตกลงมาจากโรงเเรม ตำรวจยังไม่สรุป เพราะยังข้อสงสัยอีกหลายประเด็น



วันนี้ครอบครัวของ นายตฤณ เรืองกิจรัตนกุล หรือ"ดีเจโก" ในวัย 36 ปี เข้ามาติดต่อขอรับศพที่เเผนกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อเคลื่อนร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา



จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลว่า พี่สาวและครอบครัวของดีเจโก เป็นคนมาติดต่อขอรับร่าง โดยครอบครัวได้นำเสื้อผ้า เป็นเสื้อเชิ๊ตสีขาว แจ๊คเกตสีครีม กางเกงสีขาว ซึ่งเป็นชุดที่ดีเจโก สวมใส่อยู่บ่อยครั้งมาเปลี่ยนให้



จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของดีเจโก ที่บรรจุอยู่ในถุงซิปของทางนิติเวชขึ้นรถ เพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนา



เพจ Facebook Greenwave 106.5 ได้แจ้งกำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรม และบำเพ็ญกุศลฌาปนกิจ "ดีเจโก" ที่ศาลา 3 วัดปริวาสราชสงคราม เขตยานนาวา โดยพิธีรดน้ำศพ เริ่มเมื่อเวลา 16.00 น .ที่ผ่านมา มีญาติพี่น้อง เพื่อนร่วมงาน รุ่นพี่รุ่นน้องในวงการดีเจ มาร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก โดยทางครอบครัวได้ขอความเป็นส่วนตัว และจะตั้งบำเพ็ญกุศลศพ ตั้งเเต่วันที่ 18-20 พ.ย. ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 21 พ.ย. เวลา 17 นาฬิกา



เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความตกใจเเละเทือนใจให้กับคนที่รู้จัก ทั้งคนในวงการ เพื่อน ๆ และแฟนคลับที่ติดตามผลงาน โดยแพทย์ลงความเห็น สาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากอวัยวะภายในฉีกขาดหลายจุด สาเหตุเกิดจากการตกจากที่สูง



ส่วนรายละเอียดบาดแผล ทางตำรวจระบุว่ามี กระดูกใบหน้าด้านซ้ายแตกยุบ กระดูกแขนซ้ายหักผิดรูปทั้งต้นแขนและปลายแขน กระดูกซ้ายกดยุบ  บาดแผลฉีกชาดลึกถึงชั้นกล้ามเนื้อบริเวณสะโพกซ้าย มีบาดแผลถลอกและฟกช้ำบริเวณแขนทั้งสองข้าง มีบาดแผลถูกของมีคมบริเวณข้อมือข้าย และการตกสู่เบื้องล่างของเม็ดเลือดแดงหลังการตาย พบการแข็งตัวของกล้ามเนื้อบริเวณศอกขวาและข้อมือขวา หลังจากเสียชีวิต



สำหรับความคืบหน้าทางคดี พนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุและญาติผู้ตายไปแล้วบางส่วน หลังจากนี้ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ส่งข้อมูลมา ก่อนจะสรุปสาเหตุที่แน่ชัด



จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบ "ดีเจโก" เดินเข้า-ออก ห้องพักถึง 5 ครั้ง ตั้งแต่ 10 โมง 46 นาที จนถึง 12.34 นาที และมีรายงานว่า ตำรวจพยายามตรวจสอบว่า ดีเจโก มาที่โรงแรมด้วยรถอะไร รถส่วนตัวหรือไม่ และถ้ามารถส่วนตัว แล้วรถของดีเจโกอยู่ที่ไหน นอกจากนี้ มีรายงานข่าวว่า ดีเจโก ได้บอกพนักงานโรงแรมว่า ขอห้องพักที่มีอ่างแช่อาบน้ำด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News