สังคม

ตร.เร่งล่า 'เสี่ยแป้ง' คาดหนีไปประเทศเพื่อนบ้าน - รวบอีก 1 สมุน พาหนี

โดย panwilai_c

31 ต.ค. 2566

55 views

จนถึงวันนี้ ผ่านมา 9 วันแล้ว ตำรวจยังไม่สามารถจับนายเชาวลิต ทองด้วง หรือแป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาคดีที่เกี่ยวกับยาเสพติด อาวุธสงคราม และคดีพยายามฆ่า ที่หลบหนีออกจากโรงพยายาลมหาราช นครศรีธรรมราช แม้จะสามารถจับลูกน้องได้หลายคนแล้วก็ตาม จึงคาดว่า นายเชาวลิต อาจหลบหนีไปอยู่ประเทศเพื่อนบ้านแล้วก็เป็นได้ จนวันนี้ ตำรวจสอบสวนกลาง ได้จับกุมลูกน้องได้อีก 1 คน แต่ก็ยังไม่ยอมให้ข้อมูลว่า นายเชาวลิต หนีไปอยู่ที่ไหน



วันนี้ ตำรวจสอบสวนกลาง โดยกองบังคับการปราบปราม พร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน ได้นำกำลังเข้าจับกุม นายสุทิวัส ขุนณรงค์ หรือหนอน อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยจับกุมได้ที่ ต.ดอนตะโก อ.เมือง จ.ราชบุรี



นายสุทิวัส เป็นหนึ่งในกลุ่มลูกน้องของนายเชาวลิต ทองด้วง หรือแป้ง นาโหนด ที่ให้ความช่วยเหลือพาเสี่ยแป้งหลบหนีออกจากโรงพยาบาลมหาราช จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม ที่ผ่านมา



ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงอีกว่า ในวันนี้ นานหนอน ได้ให้ญาติประสานตำรวจ เพื่อขอเข้ามอบตัว แต่ไม่เข้ามอบตัวตามนัด สุดท้าย จึงไปถูกจับได้ที่ราชบุรี



สำหรับ นายหนอน เป็นลูกน้องคนสนิทของนายเชาวลิต หรือแป้ง นาโหนด เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำกลางพัทลุง ในข้อหามียาเสพติดและอาวุธปืนสงครามไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และข้อมูลของตำรวจพบว่า เขาคือผู้มีอิทธิพลในวงการค้ายาเสพติด อาวุธปืนสงคราม ในพื้นที่ จ.พัทลุง และจังหวัดใกล้เคียง



จนถึงขณะนี้ ตำรวจยังไม่สามารถตามจับนายเชาวลิต หรือ แป้ง นาโหนด หัวหน้าใหญ่ ที่หนีออกจากโรงพยาบาลได้ แต่สามารถจับกุม กลุ่มที่ช่วยในการหลบหนีได้ 7 คนแล้ว พร้อมยึดรถกระบะที่ใช้ในการหลบหนี 2 คัน

คุณอาจสนใจ