สังคม

บุกทลายบ่อนพนันกลางชุมชน ย่านเคหะร่มเกล้า รวบนักพนันร่วม 200 ราย

โดย panwilai_c

28 ก.ย. 2566

131 views

วันนี้เจ้าหน้าที่กรมการปกครองสนธิกำลัง กับสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน เปิดปฏิบัติการบุกจับบ่อนขนาดใหญ่กลางตลาด ย่านเคหะร่มเกล้า โดยกำลังหลักของชุด ปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง รวบเจ้ามือเเละนักพนันได้จำนวนมาก



ภาพเหตุการณ์ เมื่อช่วง 17 นาฬิกาที่ผ่านมา กำลังหลักโดยชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง พร้อมสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน รวมกว่า 50 นาย เข้าปิดล้อมพื้นที่บ่อนไฮโล ตั้งอยู่ใจกลางตลาด ย่านเคหะร่มเกล้า ซึ่งเป็นเเหล่งชุมชน-มีผู้คนพักอาศัยหนาเเน่น



ระหว่างเข้าควบคุมพื้นที่ มีนักพนันบางส่วนพยายามหลบซ่อนในห้องน้ำ เบื้องต้นจับกุมเจ้ามือเเละนักพนันจำนวน 67 คน พร้อมของกลางเป็นอุปกรณ์เล่นพนันไฮโล เเละเงินสด นอกจากนี้ยังตรวจพบตู้ม้า ซุกซ่อนไว้ในห้องพักชั้น 2



ที่นี่เป็นอาคารพาณิชย์ 3-4 ชั้น ชั้นล่างในบริเวณที่จัดให้เล่นการพนัน สามารถจุนักพนันได้ร่วม 200 คน ส่วนชั้นบน เป็นจุดที่เจ้าของบ่อนเตรียมไว้สำหรับให้นักพนันพักผ่อน



รอบอาคาร พบกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้จำนวนมาก ภายในมีห้องกระจก มีจอทีวีขนาดใหญ่สำหรับสังเกตการณ์เเละตรวจดูความเคลื่อนไหว



ฝ่ายปกครองชุดจับกุม ได้ประสานพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลร่มเกล้า ทำการอายัดรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยที่ไม่มีผู้แสดงตัวเป็นเจ้าของ เเละนำตัวผู้ถูกจับทั้งหมด ไปทำบันทึกจับกุมที่โรงพัก ดำเนินคดีในข้อหา "ร่วมกันลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันโดยผิดกฎหมาย"

คุณอาจสนใจ

Related News