สังคม

อาลัย 'สารวัตรศิวกร' เพื่อน นรต.ร้องเพลงอำลาครั้งสุดท้าย

โดย panisa_p

11 ก.ย. 2566

176 views

คำพูดสุดท้ายของ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สารวัตรทางหลวง 1 กก.2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ที่พูดออกมาว่า ยังตายไม่ได้ เพราะมีลูกน้องต้องดูแล แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการทำงานของตำรวจนายนี้



วันนี้เพื่อนร่วมรุ่น นรต.67 ได้ร่วมร้องเพลง สนสามพราน เพลงประจำโรงเรียน เพื่อส่ง พ.ต.ต.ศิวกรเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อนร่วมรุ่น ซึ่งเรียนด้วยกันมา และขณะนี้ อยู่ในตำแหน่งสารวัตรทางหลวงเช่นกัน 2คนห ลังได้รับมอบหมายงานจาก พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลางให้ไปปรับภาพลักษณ์ ตำรวจทางหลวงใหม่ ไม่ให้มีส่วยสติ๊กเกอร์ ระบุว่า สารวัตรศิวกรเหมาะสมกับงาน ด้วยบุคลิกเป็นคนตรงไปตรงมา และกำลังถ่ายทอดความรู้ใหม่ๆ ให้กับลูกน้องได้พัฒนา ซึ่งงานกำลังเดินไปได้ดี อีกทั้งประสานงานกันลงตัวทุกทิศทาง



เพื่อนร่วมรุ่นเดียวกันทุกคน ยอมรับทั้งในความสามารถ ความเสียสละที่มาก่อนเป็นอันดับแรก หลายคดี ที่พ.ต.ต.ศิวกร ในสมัยอยู่กองกำกับการ 1 กองปราบปรามได้เคยช่วยบรรทุกข์ให้ชาวบ้าน กระทั่งมาเป็นสารวัตรทางหลวง ที่ตอบไลน์ รับสายโทรศัพท์ร้องเรียนเรื่องส่วยรถบรรทุกทุกราย ทำให้วันนี้ไม่เพียงแต่ ข้าราชการตำรวจหลายหน่วยงาน ที่ร่วมสดุดีส่งสารวัตรศิวพรแต่มีชาวบ้าน และผู้ประกอบการรถบรรทุกมาร่วมส่งสารวัตรศิวพรเป็นครั้งสุดท้าย

คุณอาจสนใจ

Related News