สังคม

ร้องตรวจสอบการตายของผกก. เมื่อปี 63 อาจไม่ใช่หัวใจล้มเหลว คนใกล้ชิดเผยไปคุยธุรกิจกับ 'แอม' ก่อนตาย

โดย parichat_p

24 พ.ค. 2566

357 views

การเสียชีวิตของผู้กำกับการตำรวจโรงพักแห่งหนึ่ง เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2563 อาจจะไม่ใช่เสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลันแล้ว หลังจากคนใกล้ชิดของ ผกก.คนนี้ เปิดเผยว่า ก่อนเสียชีวิต ผกก.ได้พบกับนางสรารัตน์หรือแอม โดยคาดว่าน่าจะตกลงเรื่องธุรกิจการลงทุนซื้อขายที่ดิน และหลังจากเสียชีวิต ก็พบสภาพศพเปลี่ยนไปอย่างผิดปกติ


วันรดน้ำศพของผกก.คนหนึ่ง ในจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งสภาพร่างกายเปลี่ยนแปลงไปอย่างผิดปกติ ไม่เหมือนผู้เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลวทั่วไป จนบรรดาเพื่อนๆที่ไปงานต่างแปลกใจ


คนใกล้ชิดของผกก.เปิดเผยว่า ไม่เคยเห็นสภาพศพที่เปลี่ยนสภาพไปอย่างรวดเร็วเพียงข้ามคืนเช่นนี้มาก่อน


อีกทั้ง ก่อนหน้าเสียชีวิต ผกก.คนนี้ได้เจอกับ นางสรารัตน์หรือแอม ที่ร้านอาหาร โดย ผกก.บอกว่านางแอมมาคุยเรื่องธุรกิจซื้อขายที่ดิน จากคนที่แข็งแรง อีกทั้งตำรวจต้องทดสอบ สภาพร่างกาย ทุกปี น่าแปลกใจที่พอเกษียณได้วันเดียว ก็มาเสียชีวิตอย่างปริศนา


หลัง ผกก.คนนี้เสียชีวิตวันที่ 17 พฤศจิกายน ขณะปั่นจักรยาน ภายในสัปดาห์เดียวกัน นส.แก้ว เพื่อนสนิทนางแอมซึ่งออกมาเปิดเผยว่า ถูกนางแอมชักชวนให้ดื่มน้ำสมุนไพร แต่รอดชีวิตมาได้ จึงคาดว่าในสัปดาห์นั้น นางแอมได้มา จ.เพชรบุรี เพื่อนัดหารือเรื่องธุรกิจกับ อดีต ผกก. ในสถานที่แห่งหนึ่ง


กระทั่ง ผกก. เสียชีวิตอย่างปริศนา อีกทั้งจากตำแหน่งก่อนเกษียณอายุ ผกก.คนนี้ ได้ย้ายไปดำรงตำแหน่ง ผกก ใน พท จ.ราชบุรีด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หัวใจล้มเหลว ,แอมไซยาไนด์

คุณอาจสนใจ