สังคม

เร่งล่า 'ด.ต.อรรถพร' พาพวกยิงถล่มบ้านพ่อตา ดับ 4 ศพ ตั้งค่าหัว 1 แสนบาท

โดย panisa_p

12 เม.ย. 2566

47 views

ยังไม่เจอตัว ดาบตำรวจอรรถพร ผู้ต้องหาพาพวกยิงถล่มบ้านพ่อตา หลังตำรวจสุราษฎร์ธานี ระดมกำลังกว่า 200 นาย ปิดล้อมตรวจค้นหลายจุด ตำรวจภูธรสุราษฎร์ธานีเพิ่มเงินรางวัล สำหรับผู้แจ้งเบาะแส ที่นำไปสู่การจับดาบตำรวจอรรถพร วิเชียร จากเดิม 5 หมื่นบาท เป็น 1 แสนบาท เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี ล่าสุดชุดตรวจค้น พบร่องรอยการหลบซ่อนที่บ้านคนใกล้ชิด แต่หลบหนีไปก่อนที่ตำรวจจะไปถึง



ชุดปฎิบัติการพิเศษภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ตำรวจภูธรภาค 8 และกองปราบปราม จัดกำลังเข้าค้น 2 จุดในวันนี้ จุดแรกเป็นบ้านพักญาติของดาบตำรวจอรรถพร ในตำบลกะเปา อ.คีรีรัฐนิคม พบร่องรอยการกินอยู่ และพักนอนที่นี่ ซึ่งตรงตามเบาะแสที่ได้รับมาก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้ไม่พบตัวแล้ว ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน ได้เก็บหลักฐานหลายอย่างที่อาจนำไปตรวจพิสูจน์ดีเอนเอ หากพบว่าตรงกันกับผู้ต้องหา ก็อาจนำไปสู่การแจ้งความดำเนินคดีเจ้าของบ้าน ฐานให้ที่หลบซ่อนแก่ผู้ต้องหา



ส่วนจุดที่สองที่เข้าตรวจค้น คือบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลท่าขนอน อำเภอคีรีรัฐนิคม ห่างจากจุดแรกประมาณ 10 กิโลเมตร ซึ่งเจ้าของบ้านหลังนี้คุ้นเคยกับดาบตำรวจอรรถพร เป็นอย่างดี แต่การตรวจค้นก็ไม่พบเบาะแสอย่างอื่น



ผู้บังคับการ กองบังคับการสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 8 ยืนยันว่าจุดแรกที่เข้าไปตรวจค้นนั้น มีเบาะแสยืนยันว่าผู้ต้องหาเข้าไปอาศัยอยู่ที่นั่นในช่วง 1-2 คืนแรก หลังก่อเหตุ จากนั้นก็หลบหนีไป ซึ่งได้กำชับชุดติดตามตัวให้เฝ้าระวัง เนื่องจากผู้ต้องหามีอาวุธปืนและเชื่อว่าไม่ยอมมอบตัวโดยง่าย



ขณะที่ผู้บังคับการตำรวจภธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ระบุว่าได้สั่งให้ปิดป้ายประกาศติดตามตัวให้มากขึ้น และติดตามตัวเต็มที่ไม่ว่าจะมอบตัวด้วยดีหรือไม่



ตอนนี้ตำรวจได้เพิ่มเงินรางวัลสำหรับผู้แจ้งเบาะแส ที่นำไปสู่การจับนายดาบตำรวจอรรถพร จาก 5 หมื่น เป็น 1 แสนบาท และตอนนี้มีผู้แจ้งเบาะแสเข้ามามากขึ้น

คุณอาจสนใจ