สังคม

เร่งหาเบาะเเส 'หนูน้อยวัย 8 เดือน' หายตัวปริศนา แกะรอยชายเสื้อเหลืองหลังแม่อ้างแอบย่องเข้าบ้าน

โดย panisa_p

8 ก.พ. 2566

133 views

ความคืบหน้าการตามหาเด็กชายวัย 8 เดือน ที่บางเลน นครปฐม วันนี้ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 7 กระจายกำลังค้นหาเบาะเเส ทั้งในละเเวกบ้านเเละพื้นที่ใกล้เคียง หลังจากช่วงค่ำเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ตัดสินใจเข้าไปค้นหาบ่อเกรอะหลังบ้านเเล้ว เเต่ก็ไม่พบร่องรอย ถึงตอนนี้จึงยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งการอุ้ม-ลักพาตัว ถูกทำให้หาย หรือเเม้เเต่การฆาตกรรม ส่วนพ่อกับเเม่ของเด็ก เล่าเปิดใจกับข่าว 3 มิติ ในทุกประเด็นที่สังคมเคลือบเเคลงสงสัย ยืนยันว่ามีคนอุ้มไปจริง "ไม่ได้ขายหรือทำร้ายลูก" อย่างที่หลายคนตั้งข้อสังเกต



พนักงานสอบสวนสภ.บางหลวง เข้าสอบปากคำชาวบ้านคนเเล้วคนเล่า ทั้งญาติ คนใกล้ชิด เเละผู้คนในละเเวกบ้าน คู่ขนานกับทีมสืบสวนภูธรภาค 7 กระจายกำลังลงพื้นที่เเกะรอย ความเป็นไปต่าง ๆ เพื่อให้ได้ข้อมูลที่มีน้ำหนัก นำไปสู่การคลี่คลายปมปริศนานี้



เเม้จะยังไม่ชัดเจนว่า อะไรหรือใคร ที่ทำให้เด็กชายวัย 8 เดือนหายตัวไป เเต่จากการวิเคราะห์เเผนประทุษกรรม เทียบเคียงคดีเด็กหายก่อนหน้านี้ หลายฝ่ายให้น้ำหนักไปที่คนใกล้ตัว หรืออาจเป็นใครที่เคยมาที่นี่ เเละรู้ว่ากล้องวงจรปิดทั้งบนหัวนอนเเละบ้านตรงข้ามใช้การไม่ได้



พ่อกับเเม่ของเด็กยังเป็นเยาวชน พ่ออายุ 19 ส่วนเเม่อายุ 17 เล่าเปิดใจกับข่าว 3 มิติ ต่อไปนี้เป็นข้อมูลจากพ่อเเละเเม่ ตั้งเเต่จุดเริ่มต้น จนเริ่มออกตามหาบุคคลปริศนา เเละคำตอบจากคำถามที่สังคมเคลือบเเคลงสงสัย



ชายเสื้อเหลือง คือบุคคลที่ผู้เป็นเเม่อ้างถึง เเอบย่องเข้าบ้าน ประเด็นนี้ ตำรวจไล่ดูวงจรปิดบนถนนหลักเส้นมุ่งหน้าตลาดบางหลวง อ.บางเลน พบว่า ในช่วงเวลาใกล้เคียงกัน คือ 7.49 น. มีกระบะขับผ่าน ข้อสังเกตคือหลังกระบะมีคนใส่เสื้อเหลืองนั่งอยู่ ทีมสืบสวนกำลังตรวจสอบ



ทั้งคู่บอกว่า เครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เเละยืนยันว่า พวกเขาไม่ได้ทะเลาะกันรุนเเรง เอาไปขายหรือทำร้ายลูก อย่างที่บางคนตั้งข้อสังเกต



จุดที่เด็กหาย เป็นร้านค้าเล็ก ๆ ในซอยกลางชุมชน จากภาพมุมสูงจะเห็นว่า มีเเหล่งน้ำเเละป่ารกร้างอยู่ไม่ไกลจากบ้าน จุดนี้เจ้าหน้าที่ปูพรมค้นหาตั้งเเต่วันเเรก ๆ ใด ๆ เบาะเเสจากประชาชน จึงเป็นอีกช่องทางที่ช่วยกันตามหาน้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน ที่หายตัวไปตั้งเเต่ช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์

คุณอาจสนใจ

Related News