สังคม

โฆษก ตร.นำทีมสอบปากคำพยานคดีดาราสาวไต้หวัน ชี้ตัวตำรวจรีดไถเงิน คาดมีความชัดเจนเร็วๆ นี้

โดย panisa_p

1 ก.พ. 2566

50 views

ในการแถลงข่าววันนี้ นายชูวิทย์ ยืนยันว่า หากตำรวจจะสอบปากคำพยานรายนี้ จะต้องเดินทางมาพบเอง หลังการแถลงข่าว ตำรวจจึงได้เดินทางมาสอบปากคำ นายสกาย ชาวสิงคโปร์ ที่โรงแรมของนายชูวิทย์ โดยมีโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และคณะกรรมการที่ตั้งขึ้นมาร่วมสอบสวน



พลตำรวจตรีอาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมด้วยพลตำรวจตรีอัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เดินทางมาที่โรงแรม the Davis เพื่อร่วมสังเกตการณ์การสอบปากคำวันนี้ด้วย โดยมีคณะกรรมการที่ตั้งขึ้นมา พร้อมด้วยชุดพนักงานสอบสวนเข้ามาสอบปากคำ พร้อมนำรูปภาพของตำรวจ สน.ห้วยขวางทั้งหมด มาให้พยานได้ชี้ตัวด้วยว่าใครเป็นคนเรียกรับเงิน คาดว่าวันนี้จะมีความชัดเจนมากขึ้นว่าจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาใครบ้าง



ผลจากคดีนี้ เมื่อสองวันก่อน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งให้ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง ย้ายไปช่วยราชการ กระทั่งวันนี้ พลตำรวจเอก ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้มีหนังสือคำสั่งเปลี่ยนแปลงการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ เป็นการเปลี่ยนแปลงใน 2 ตำแหน่งคือ



ให้พันตำรวจเอก ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง ซึ่งคำสั่งเดิมไม่ได้ถูกโยกย้ายไปไหน ให้ไปปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งผู้กำกับการ สน.หนองจอก และให้พันตำรวจเอก สุกฤต มังคละสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สน.ราษฎร์บูรณะ ที่เดิมมีคำสั่งให้ไปดำรงตำแหน่งผู้กำกับการ สน.หนองจอก มาปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้

คุณอาจสนใจ

Related News