สังคม

ตร.เร่งตรวจสอบพยานหลักฐาน ปม 'ดาราสาวไต้หวัน' ร้องถูกตำรวจรีดเงิน

โดย panisa_p

27 ม.ค. 2566

42 views

ความคืบหน้าหลังจากที่นักแสดงสาวชาวไต้หวัน โพสต์กล่าวหาว่า ระหว่างเดินทางมาเที่ยวเมืองไทย ถูกตำรวจไทยเอาเงินไป 27,000 บาทแลกกับการไม่ถูกดำเนิน คดีบุหรี่ไฟฟ้า วันนี้ก็มีความเคลื่อนไหวมาจากนักแสดงสาวคนดังกล่าวและความคืบหน้าการสืบหาข้อเท็จจริงของตำรวจไทย



วันนี้ ดาราสาวชาวไต้หวัน ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้หลายครั้ง ซึ่งเนื้อหาก็เป็นการยืนยันว่า ถูกตำรวจไทย เอาเงินไปจริง และไม่ได้ดื่มหรือเมาตามที่ถูกกล่าวหา แต่เพื่อพิสูจน์ความจริงจากนี้จะไปพบกับตำรวจอินเตอร์โพล นอกจากนี้ ได้บรรยายถึงสถานที่ที่ถูกตำรวจเรียกตรวจ และยืนยันว่า จำตัวคนที่เอาเงินไปได้แน่นอน



ส่วนความเคลื่อนไหวของตำรวจ วันนี้ได้เรียกตัวคนที่อ้างว่า เป็นคนขับรถแกรป พาดาราสาวไต้หวัน พร้อมเพื่อนอีก 3 คน ไปจนพบกับด่านความมั่นคง ในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง ไปให้ข้อมูลในฐานะพยาน เขายืนยันว่า ผู้โดยสารทั้ง 4 คนอยู่ในอาการเมาจริง พร้อมทั้งยืนยันว่า ตำรวจไม่ได้ยัดข้อหาหรือเรียกเอาเงินจากผู้กล่าวหาไป



ขณะที่พันตำรวจเอกยิ่งยศ สุวรรณโณ ผู้กำกับการ สน.ห้วยขวาง บอกว่าขณะนี้กำลังตรวจสอบพยานหลักฐาน ทั้งกล้องวงจรปิดและพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งหลักฐานกล้อง CCTV เมื่อได้ผลแล้ว จะเปิดเผยทีเดียว



ด้านพลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ยอมรับว่าในวันดังกล่าวมีการตั้งด่านตรวจจริง ส่วนความผิดตรวจสอบได้ไม่ยาก เพราะมีรายชื่อทั้งผู้ปฏิบัติงาน และภาพกล้องวงจรปิดโดยรอบบันทึกไว้ได้ทั้งหมด ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนก็จะหาความจริงให้ปรากฏให้ได้ หากยังมีความซับซ้อน จะใช้ชุดสืบสวนของตัวเองมาทำคดีนี้แทน

คุณอาจสนใจ

Related News