สังคม

ตร.เชียงใหม่ ดูรายการข่าว 3 มิติ เจอแฉ "บ่อนตกกุ้ง" ในพื้นที่ โร่นำกำลังบุกจับทันที

โดย pattraporn_a

25 พ.ค. 2565

979 views

หลังจากเมื่อวานนี้ รายการสามมิตินำเสนอปัญหาเกี่ยวกับการพนันภายในร้านอาหารบ่อตกกุ้งหลายแห่ง พื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ลักลอบเล่นเดิมพันพนันทายผลเลขท้ายน้ำหนักของกุ้ง ในระหว่างที่รายการกำลังออกอากาศอยู่นั้น ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้นำกำลังตำรวจเข้าจับนักเล่นพนันทันที


ตำรวจสถานีตำรวจภูธรอำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ เข้าจับนักเล่นเดิมพันพนันทายผลเลขท้ายน้ำหนักของกุ้งที่ตกขึ้นมาจากบ่อ บริเวณบ่อตกกุ้งร้านเซอร์ใบ หมู่ 3 ตำบลสันกลาง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ได้ ผู้ต้องหา 3 คน และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ในข้อหาลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาต ทันทีหลังจากรายการสามมิติได้กำลังนำเสนอปัญหาเกี่ยวกับการพนันภายในร้านอาหารบ่อตกกุ้งแห่งนี้.


เหตุผลที่ตำรวจสามารถเข้าควบคุม และจับผู้ต้องหาได้อย่างรวดเร็ว ก็เพราะบ่อตกกุ้งแห่งนี้ห่างจากหน่วยบริการประชาชนตำบลสันกลางไม่กี่ร้อยเมตร


ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ยอมรับกับทีมข่าวสามมิติว่า ร้านอาหารเปิดลักษณะเป็นบ่อตกกุ้ง เก็บค่าบริการจากลูกค้าคิดเป็นรายชั่วโมง ผู้เข้ามาตกกุ้งในบ่อ พร้อมบริการขายอาหารเครื่องดื่ม เปิดถึง 5 ทุ่มทุกวันนั้น ตนเองไม่คิดว่าจะมีการแฝงเล่นเดิมพัน พนันกุ้งที่ตกขึ้นมาจากบ่อให้ทายผลเลขท้ายน้ำหนักของกุ้ง ว่าจะออกเลขคู่หรือเลขคี่กัน แต่ถ้าหากมีการเล่นพนันตามภาพที่รายการสามมิติเสนอไปนั้น ตำรวจก็เข้าจับตามภาพย้อนหลังได้


ล่าสุด กลุ่มผู้ประกอบการร้านบ่อตกกุ้งหลายแหล่ง ประกาศทางไลน์กลุ่มหยุดบริการ 1 วัน ทั้งนี้ยังมีบ้างร้านที่ยังเปิดอยู่ตามปกติ แต่ก็จะปิดโซนที่เป็นบ่อตกกุ้งแล้ว แต่ก็มีตำรวจสายตรวจเข้ามาตรวจสอบเป็นระยะๆ ตลอดทั้งคืน

คุณอาจสนใจ