สังคม

'ทนายตั้ม' พาเหยื่อ 'อดีตรองหน.พรรค' แจ้งความแล้ว 14 ราย ลั่นไม่กลัวฟ้องกลับ มั่นใจหลักฐาน

โดย panwilai_c

18 เม.ย. 2565

80 views

กรณีของ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ถูกกล่าวหาล่วงละเมิด ลวนลามเเละกระทำอนาจาร ล่าสุด มีผู้เสียหายเข้าเเจ้งความ จากเดิมมีเเค่ 3 ตอนนี้ขยับเพิ่มเป็น 14 คนเเล้ว เเละหนึ่งในนั้นก็คือ หญิงเจ้าของเสียงในคลิปสนทนา ส่วนนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม นำหลักฐานชิ้นสำคัญไปมอบให้กับตำรวจ พร้อมยืนยัน เรื่องนี้ไม่มีใครจัดฉาก หรือมีพรรคการเมืองใดอยู่เบื้องหลัง ตามที่กล่าวอ้างในคลิปเสียง



นายษิทรา เบี้ยบังเกิด พาผู้เสียหายมาที่สน.ลุมพินี เข้าเเจ้งความดำเนินคดีกับ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์



โดยทนายษิทรา ได้มอบคลิปเสียง รวมทั้งข้อมูลที่ไม่สามารถเปิดต่อสาธารณะได้ เเต่ยืนยันว่า นี่คือหนึ่งในหลักฐานชิ้นสำคัญในสำนวนของตำรวจ



หญิงคนนี้ เธอยอมรับว่า เป็นเจ้าของเสียงในคลิปสนทนา ที่กำลังเป็นกระเเสในโซเชียล อ้างเริ่มรู้จักกับอดีตรองหัวหน้าพรรคฯ ในงานอบรมเมื่อปี 2563 ถูกคุกคามครั้งเเรกในลิฟท์ จนเมื่อกลางปีที่แล้ว ถูกชักชวนไปที่สำนักงาน บังคับล่วงละเมิดทั้งที่มีประจำเดือน โดยก่อนหน้านี้ เธอให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระเเส อธิบายเหตุผลที่ตอนแรกไม่ไปแจ้งความ เพราะกลัวจะดำเนินคดีไม่ได้ อีกทั้งผู้ก่อเหตุ เสนอเงินให้เรื่องจบจึงรับไว้ เเต่หลังจากทราบเรื่องของเยาวชนหญิงวัย 18 ปี จึงประสานทนายษิทรา เปิดโปงด้านมืด



ข่าว 3 มิติ พบว่า ตั้งเเต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา มีผู้เสียหาทยอยเข้ามาเเจ้งความที่ สน.ลุมพินี จาก 3 เพิ่มเป็น 7 จาก 7 เพิ่มเป็น 8 ต่อเนื่องมาจนถึงช่วงค่ำ ทำให้ขณะนี้ มีผู้เสียหายเข้าเเจ้งความเอาผิดกับนายปริญญ์เเล้วอย่างน้อย 14 คน



ทนายษิทรา บอกว่า ไม่กลัวถูกฟ้องกลับ มั่นใจในพยานหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายบางคน อ้างถูกวางยา อีกรายถูกกระทำที่อังกฤษ ก็มาเป็นพยานด้วย ยืนยันไม่ได้จัดฉาก หรือมีพรรคการเมืองใดอยู่เบื้องหลัง



พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้า หลังนำหมายศาลไปค้นห้องผู้ถูกกล่าวหา ย่านสุขุมวิท ยืนยันว่าเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี เเต่ไม่สามารถให้ผู้เสียหายไปร่วมชี้จุดได้ ตามเงื่อนไขในคำร้อง ของทนายความผู้ถูกกล่าวหา



เรื่องนี้สั่นสะเทือนไปถึงพรรคการเมืองต้นสังกัด มีการรวมกลุ่มจัดกิจกรรม เรียกร้องไปถึงผู้บริหารพรรค สอบสวนข้อเท็จจริง ออกมาสื่อสาร หรือรับผิดชอบต่อเรื่องนี้

คุณอาจสนใจ

Related News