สังคม

ตร.ปิดล้อมป่าเขาพัทลุง-สงขลา ไล่ล่าแก๊งสังหาร ตร.กองปราบฯ

โดย pattraporn_a

15 มี.ค. 2565

168 views

หมายจับ 9 คดีของ นายจำรัส รักจันทร์ หรือฉุย ซึ่งเป็นผู้ต้องหา 9 หมายจับ เป็นมือปืนรับจ้างที่อยู่ในลำดับที่ 145 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติต้องการตัว 


โดยหมายจับ 1 ใน 9 หมาย ของนายจำรัส รักจันทร์หรือ ฉุย เป็นคดีฆ่าโดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อ เดือนกุมภาพันธ์ 2563 หลังตำรวจ สภ.ป่าบอน เข้าตรวจสอบศพผู้เสียชีวิต ริมลำคลองโหล๊ะหาร ใน อ.ป่าบอน จ พัทลุง ทราบชื่อผู้ตาย คือ นายหมัด หมัดอาดัม สภาพศพถูกยิงที่ศีรษะ จำนวน 5 นัด


ตำรวจใช้เวลาสืบสวนสอบสวนเกือบ 2 เดือน จึงพบว่านายจำรัสหรือฉุยได้วางแผนว่าจ้างให้ไปขุดระฆังทองที่ริมคลองซึ่งเป็นที่เปลี่ยว แต่ที่แท้เป็นการลวงไปฆ่า ตำรวจสภ.ป่าบอน จึงขออนุมัติศาลจังหวัดพัทลุงออกหมายจับนานในเดือนเมษายนปี 2563 แต่ยังจับกุมไม่ได้


ทีมข่าว 3 มิติ ได้สอบถามมารดาของนายหมัด ผู้ตายบอกว่า รู้จักกับนายจำรัส ตั้งแต่เด็ก เคยมากินมานอนที่บ้าน และเป็นรุ่นพี่ ของลูกชาย แต่กลับมาลวงลูกชายไปฆ่า โดยตนเป็นคนจน ไม่กล้าไปเรียกร้องความเป็นธรรม ลูกชายจึงตายฟรี ทราบแต่ว่านายจำรัส มีผู้อยู่เบื้องหลัง คอยให้การช่วยเหลือ จึงไม่ถูกจับ


เมื่อพูดถึงชื่อนายจำรัส ในพื้นที่แถบอำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา และหลายอำเภอในจังหวัดพัทลุง จะมีเครือญาติของนายจำรัสอยู่จำนวนมาก อีกทั้งนายจำรัส อยู่ในซุ้มมือปืนรับจ้าง และ 1 ใน 7 เครือข่ายยาเสพติด มีการนำเงินมาปล่อยกู้ จนสร้างเครือข่ายจำนวนมาก


ขณะที่การติดตามไล่ล่า นายจำรัส และพวกรวม 4 คน ซึ่งนายจำรัสพาแฟนสาวอายุ 17 ปี หลบหนีไปด้วย ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงเฝ้าติดตามว่านายจำรัสให้คนช่วยเหลือพาออกนอกพื้นที่ เพื่อหาทางหลบหนีออกแนวชายแดนหรือไม่

คุณอาจสนใจ

Related News