สังคม

รวบ "ครูพละ" รับอุปการะลูกศิษย์ตั้งแต่วัย 13 ก่อนลงมือล่วงละเมิดนาน 8 ปี

โดย pattraporn_a

9 มี.ค. 2565

173 views

ตำรวจจับครูพละ ซึ่งรับอุปการะลูกศิษย์ ตั้งแต่อายุ 13 ปี ได้ที่สถานีขนส่งรถโดยสาร จ.นครสวรรค ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง รับสารภาพ ล่วงละเมิดลูกศิษย์ที่รับดูแลมาตั้งแต่อายุ 13 ปี หลังจากมารดาเด็กเสียชีวิต


ตำรวจ ปคม.ควบคุมตัวนายนิมิตร์ อายุ 52 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจ.กำแพงเพชรได้บริเวณใกล้เคียงสถานีขนส่ง จังหวัดนครสวรรค์ เมื่อเช้านี้ ขณะที่นายนิมิตร์ทราบว่าผู้เสียหายซึ่งเป็นอดีตลูกศิษย์ จะลงรถที่นี่จึงมาดักรอ


หลังถูกควบคุมตัว ตำรวจนำตัวนายนิมิตร์ มาสอบสวนที่กองบัญชาการสอบสวนกลาง โดยพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สอบสวนผู้ต้องหาพบว่า ผู้ต้องหารับดูแลลูกศิษย์ ตั้งแต่ปี 2557 หลังจากมารดาของเด็กเสียชีวิตและขณะนั้นผู้ เสียหายอายุ 13 ปี จึงรับเลี้ยง โดยให้ผู้เสียหายเรียกว่าพ่อ กระทั่งปี 2558 จึงเริ่มมีพฤติกรรม ล่วงละเมิดผู้เสียหาย กระทั่งเรียนจบ ประมาณ 8 ปี


ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสอบสวนว่า นายนิมิตร์ มีพฤติกรรมล่วงละเมิดเด็กรายอื่นหรือไม่ โดยผู้เสียหายหลังจากจบการศึกษาก็จะมาทำงานอยู่กรุงเทพฯ แต่ผู้ต้องหาข่มขู่และถ่ายคลิปไว้นับ 10 คลิป เมื่อทราบว่าผู้เสียหายพยายามจะตีตัวออกห่าง จึงขู่จะเปิดเผยคลิป และต้องนำเงินมาจ่าย 5 หมื่นบาท และเมื่อปลายปี 2562 ผู้เสียหายได้ถูกผู้ต้องหาล่วงละเมิด จนตั้งครรภ์


เบื้องต้น แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากผู้ปกครอง เพื่อการอนาจาร,พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามฯ


ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ยังฝากเตือนประชาชนว่า จากสถิติคดีย้อนหลังพบว่าการข่มขืนเกิดขึ้นจากบุคคลใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็นทีบ้านหรือ โรงเรียน ซึ่งความจริงน่าจะเป็นสถานที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก จึงต้องขอให้ระมัดระวังคอยสังเกตความผิดปกติของบุคคลรอบข้าง และหากมีใครที่ตกเป็นเหยื่อสามารถเข้าแจ้งความร้องทุกข์ได้ทุกสถานีตำรวจในพื้นที่หรือจะเข้ามาแจ้งความที่ตำรวจ ปคม. ของกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลางได้เช่นกัน

คุณอาจสนใจ

Related News