สังคม

ประเด็นข่าวรอบวัน 12 ต.ค.2564 - กรมอุตุฯ เตรียมประกาศเข้าสู่ฤดูหนาว ปลายเดือนนี้

โดย pattraporn_a

12 ต.ค. 2564

39 views

จับขบวนการหลอกขายลอตเตอรี่ออนไลน์

ตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภคหรือปคบ. ร่วมกับสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ร่วมแถลงจับกุมแก๊งหลอกขายล็อกเตอรี่ออนไลน์ ในฐานความผิดร่วมกันฉ้อโกงประชาชนร่วมกันโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ และชักชวนให้เล่นการพนันโดยมิได้รับอนุญาต


พร้อมยึดของกลางเป็นเครื่องสแกนสลากรวม 10 เครื่องสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารของบุคคลอื่นๆ และบัตรเอทีเอ็มกว่า 20 บัญชี โทรศัพท์มือถือยี่ห้อต่างๆกว่า 10 เครื่อง และเอกสารที่เกี่ยวข้องกับรายชื่อลูกค้าจำนวนมาก



หอพัก 7 ชั้น พังถล่มระหว่างรื้อถอน

อาคารวรรณผกาหอพัก 7 ชั้นพังถล่มระหว่างรื้อถอน เหตุเกิดริมถนนใหญ่ เลียบคลองประปาใกล้ซอยประชาชื่น 7 ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ล่าสุดสามารถช่วยคนเจ็บออกมาได้แล้ว นำส่ง รพ.ชลประทาน ต่อไป



เพื่อไทย มีมติขับ "ศรัณย์วุฒิ-พรพิมล" พ้นพรรค

พรรคเพื่อไทย แถลงผบประชุมร่วมคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย และ ส.ส. มีมติให้ นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ และนางพรพิมล ธรรมสาร ส.ส.ปทุมธานี พ้นจากสมาชิกพรรคตามข้อบังคับพรรคเพื่อไทย มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ขณะที่ 2 ส.ส.ต้องหาพรรคใหม่สังกัดภายใน 30 วัน ไม่เช่นนั้นต้องพ้นจากความเป็น ส.ส.



ผู้ประกอบการ โครงการ "เราชนะ" ร้องของความเป็นธรรม

ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากการเรียกเงินคืนในโครงการเราชนะ ยื่นหนังสือร้องเรียนถึงนายกรัฐมนตรี ผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ทำเนียบรัฐบาล ยอมรับมีการสแกนข้ามจังหวัดจริง แต่เป็นเพราะสถานการณ์โควิดที่ถูกล็อคดาวน์ ปิดตลาด ขณะที่รายที่โดนเรียก 17 ล้าน ยอมรับมีแลกเงินสด



กรมอุตุฯ เตรียมประกาศเข้าสู่ฤดูหนาว ปลายเดือนนี้

กรมอุตุนิยมวิทยา เตรียมประกาศให้ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการ ในช่วงปลายเดือนตุลาคมนี้ เพราะจากโมเดลไม่พบปริมาณฝนเข้ามาในช่วงปลายเดือน และคาดว่าอากาศหนาวปีนี้ จะหนาวนานกว่าปีก่อน อุณหภูมิอาจจะไม่เย็นเจี๊ยบเหมือนปีก่อน ที่หนาวมากแต่หายไปอย่างรวดเร็ว แต่ปีนี้อุณหภูมิจะลดลงเกือบๆใกล้เคียงกับปีก่อน แต่จะเย็นนานไม่ไปเร็ว



คุณอาจสนใจ

Related News