สังคม

ประเด็นข่าวรอบวัน 28 ก.ย.2564 - สยบรอยร้าว "ประยุทธ์-ประวิตร-อนุพงษ์" ปิดห้องคุย

โดย pattraporn_a

28 ก.ย. 2564

51 views

มอบตัวแล้ว "พิยดา" หลอกขายมือถือ เจ้าตัวปัดทุกข้อหา

นางสาวพิยดา ทองคำพันธ์ อายุ 19 ปี แม่ค้าสาวออนไลน์ที่ถูกจับกุมตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ในคดีหลอกขายโทรศัพท์มือถือให้กับน้องก้อง อายุ 14 ปี  โดยผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหารับว่าขายสินค้าออนไลน์ แต่ไม่ได้ขายโทรศัพท์ และขอเวลาไปรวบรวมเตรียมเอกสารมาชี้แจง


สยบรอยร้าว "ประยุทธ์-ประวิตร-อนุพงษ์" ปิดห้องคุย

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี , พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ พล.อ อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้หารือกันที่ห้องเหลืองตึกสันติไมตรี จากนั้น นายกฯ ได้เดินออกมาส่ง พลเอกประวิตร ขึ้นรถกลับ


ครม.เคาะขึ้นภาษีบุหรี่กว่า 20% แต่ไม่ถึง 40%

ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี  เห็นชอบการทบทวนภาษีสรรพสามิตบุหรี่ ตามโครงสร้างภาษีใหม่ เบื้องต้นมีการปรับเพิ่มขึ้นตามมูลค่าและปริมาณ จากปัจจุบันเสียภาษีอัตราตามมูลค่า 20% รวมทั้งการเก็บตามปริมาณที่มวนละ1.20 บาท แต่โครงสร้างภาษีใหม่ จะปรับเพิ่มขึ้นมากกว่า 20% แต่ไม่ถึง 40%


ส.บอลไทย ตั้ง "มาโน่" คุมทัพช้างศึก ลุยซูซูกิ คัพ

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยแต่งตั้ง มาโน่ โพลกิ้ง โค้ชลูกครึ่งบราซิล-เยอรมัน เป็นหัวหน้าโค้ชทีมชาติไทย และมีโค้ช จเด็จ มีลาภ และโค้ช หนึ่งฤทัย สระทองเวียน สองผู้ฝึกสอนระดับโปรไลเซนส์ มาเป็นผู้ช่วยของ


มาโน่ โพลกิ้ง เตรียมคุมทีมชาติไทยแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซี่ยน ที่ประเทศสิงคโปร์ สำหรับ ทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับเจ้าภาพสิงคโปร์ , ฟิลิปปินส์ , เมียนมา และ ทีมชนะในรอบคัดเลือก ระหว่าง บรูไน หรือ ติมอร์ เลสเต โดยนัดแรก ไทย จะพบกับทีมชนะจากรอบคัดเลือก วันที่ 5 ธันวาคม

คุณอาจสนใจ

Related News