สังคม

ประเด็นข่าวรอบวัน ข่าว 3 มิติ วิ่งฟรีมอเตอร์เวย์ ปากช่อง-สีคิ้ว - พนักงาน สพฉ.แต่งชุดดำประท้วง - แจ้ง 5 ข้อหาคดีพริตตี้วาวา

โดย passamon_a

31 มี.ค. 2564

18 views

แจ้ง 5 ข้อหา เจ้าของบ้านปาร์ตี้ คดีพริตตี้วาวาเสียชีวิต


ตำรวจเผยความคืบหน้าคดีพริตตี้วาวาเสียชีวิตปริศนา ล่าสุดแจ้ง 5 ข้อหา เจ้าของบ้าน และผู้จัดให้มีงานปาร์ตี้ รวม 3 คน หลังรับสารภาพว่ากระทำความผิดจริง


ตม. จับแก๊งหลอกเงิน อ้างเป็นผู้จัดการสถานกักตัว


ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง แถลงผลจับกุมผู้ต้องหา แก๊งปลอมเป็นผู้จัดการโรงแรม ซึ่งเป็นสถานที่กักตัวทางเลือก พร้อมของกลาง โดยผู้ต้องหามีพฤติกรรมแฮกข้อมูลของโรงแรม ก่อนเปิดเว็บไซต์ปลอม ส่งอีเมลไปหาเหยื่อที่ต้องการจองโรงแรม ซึ่งเป็นสถานที่กักตัวทางเลือก เพื่อขอเก็บเงินค่ามัดจำห้องระหว่างการกักตัว เบื้องต้นสารภาพว่าหัวหน้าขบวนการเป็นคนต่างชาติ ตัวเองทำหน้าที่ฝากถอนเงินตามคำสั่ง ได้ค่าจ้างวันละ 1,000 บาท


พนักงาน สพฉ. แต่งชุดดำ ประท้วงคำสั่งสรรหาเลขาธิการคนใหม่


เจ้าหน้าที่สถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) แต่งชุดดำ เพื่อเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์แสดงความไม่เห็นด้วย กรณีที่ปลัดกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรักษาการแทนเลขาธิการ สพฉ. มีคำสั่งเตรียมแต่งตั้งอดีตนักข่าว เป็นรองเลขาธิการ


เปิดมอเตอร์เวย์ สาย 6 ปากช่อง-สีคิ้ว วิ่งฟรี 9-19 เม.ย.นี้


อธิบดีกรมทางหลวง เผยช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ จะเปิดทางหลวงพิเศษ หมายเลข 6 หรือมอเตอร์เวย์ ช่วงปากช่อง-สีคิ้ว ระยะทางประมาณ 35 กม. ให้บริการวิ่งฟรีชั่วคราว วันที่ 9-19 เม.ย.นี้


เปิดเส้นทางคลองสุเอซ เรือบรรทุกสินค้าสัญจรผ่านอีกครั้ง


การจราจรในคลองสุเอซ กลับมาใช้การได้อีกครั้ง หลังเรือบรรทุกสินค้า เอเวอร์ กิฟเวน หลุดจากจุดที่เกยตื้น ซึ่งขณะที่เรือลำดังกล่าวทอดสมออยู่ที่ทะเลสาบ เกรท บิตเทอร์ ซึ่งเป็นจุดที่คลองสุเอซมีความกว้าง เพื่อรอตรวจสอบสภาพเรือ และหาสาเหตุที่แน่ชัดที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

คุณอาจสนใจ

Related News