ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 (2021)

ยายวัย 86 เศร้า ลูกสาววัย 63 ช็อกหมดสติ เสียชีวิตคาห้องน้ำ คาดฮีทสโตรก

โดย petchpawee_k

29 เม.ย. 2566

936 views

วานนี้ (วันที่ 28 เม.ย.) เวลา 17.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งมีเหตุคนช็อกหัวทิ่มอ่างอาบน้ำเสียชีวิต ภายในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในชุมชนหนองตุ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานีและหน่วยกู้ภัยส่งเสริมธรรมอุดรธานี


เมื่อไปถึงพบเจ้าของห้องเช่าทราบชื่อคือนางดอกไม้ อายุ 86 ปี ซึ่งเป็นแม่ผู้ตายยังอยู่ในอาการตกใจ โดยบอกว่า ลูกสาวหัวทิ่มอาบอ่างน้ำตายในห้องน้ำ เมื่อหน่วยกู้ภัยเข้าไปตรวจสอบก็พบร่างของ น.ส.กิมน้อย  อายุ 63 ปี อยู่ในสภาพเปลือยศีรษะทิ่มลงในอ่างอาบน้ำในห้องน้ำ ขาชี้ฟ้าสภาพซีด เจ้าหน้าที่ฯ จึงนำร่างออกมา


โดยผู้เป็นแม่ บอกว่า ตนเองอยู่กับลูกสาวเพียง 2 คน บ่ายวันนี้ลูกสาวบ่นว่าร้อน อยากอาบน้ำแต่เห็นไปนานกว่า 1 ชม.จึงเดินผลักประตูเข้าไปในห้องน้ำ เห็นขาชี้ฟ้า ตกใจจึงรีบแจ้งชาวบ้านทันที แต่ก่อนลูกสาวเคยบวชชีมาก่อน แต่สึกออกมาได้ 2 ปีแล้วมาอยู่กับแม่ เขาไม่มีโรคประจำตัวอะไร แต่ชอบกินเหล้า สงสัยช็อกหรือวูบดับคาห้องน้ำเพราะอากาศร้อนมาก แต่ไม่รู้ทำไมเขาตายเพราะเขาก็แข็งแรงดี แม่อยู่กับลูกสาวเพียง 2 คน ลูกตายต่อไปแม่จะอยู่กับใคร


ด้านนางเบญจมาศ มันธะรา อสม.ในชุมชนหนองตุ บอกว่า ยายไปแจ้งบอกว่าช่วยมาดูหน่อยลูกสาวหัวทิ่มในห้องน้ำ เมื่อมาดูก็ตกใจเห็นคนตายหัวทิ่มอยู่ในห้องน้ำตายแล้ว จึงรีบแจ้งตร.ทันที แต่ก่อนผู้ตายบวชเป็นแม่ชีมานานกว่า 6 ปี เพิ่งสึกมาได้ 2 ปี จากนั้นก็มาอยู่เป็นเพื่อนแม่ที่บ้านเช่าแห่งนี้ เขาอยู่กันเพียง 2 คนสองแม่ลูก


ส่วนสาเหตุเสียชีวิตไม่รู้เกิดจากอะไรเพราะผู้ตายมีสุขภาพแข็งแรง คาดว่าอากาศร้อนเขาอาจจะช็อกและวูบคาห้องน้ำแบบนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ฯ เข้าชันสูตรศพคาดว่า อากาศร้อนวันนี้มาก ถึง 42 องศา อาจจะทำให้ผู้เสียชีวิตเข้าไปอาบน้ำวูบหัวจึงทิ่มลงอ่างน้ำ หรือจะมีสาเหตุอื่นที่ทำให้เสียชีวิตจะได้หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


 ขณะที่ชาวบ้านในชุมชนเกือบทั้งซอยหลังทราบข่าวมีคนวูบดับในห้องน้ำต่างพากันตื่นตกใจพากันมามุงดู เพราะผู้ตายสุขภาพแข็งแรง แต่มาเสียชีวิตวูบดับในห้องน้ำ บางคนก็ซุบซิบว่า ผู้ตายวูบและช็อกคล้ายๆ+คดีดังฆาตกรโหด แอมไซยาไนด์ในขณะนี้หรือเปล่า แต่ญาติๆ และคนใกล้ชิดมั่นใจไม่ใช่อย่างแน่นอน




รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/On1u6QHX8aM

คุณอาจสนใจ

Related News