พระราชสำนัก

ผู้ว่าฯ จ.นราธิวาส เชิญพวงมาลาวางหน้าหีบศพ อส.ทหารพราน ที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่

โดย paweena_c

22 ส.ค. 2565

23 views

พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เชิญพวงมาลาวางหน้าหีบศพ เจ้าหน้าที่ที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่


วันนี้ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เชิญพวงมาลาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พวงมาลาของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง และพวงมาลาของสมเด็จ พระนางเจ้า ฯ พระบรมราชินี ไปวางที่หน้าหีบศพ อาสาสมัครทหารพราน วรวิทย์ ทิพย์รักษ์


เจ้าหน้าที่ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนซุ่มยิง และขว้างระเบิดใส่เจ้าหน้าที่กองร้อยทหารพราน 4914 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพราน 49 ขณะตั้งจุดตรวจ จุดสกัด บริเวณหน้าฐานปฏิบัติการกองร้อยทหารพราน 4914 บ้านมะนังซีโป หมู่ที่ 2 ตำบลจะแนะ อำเภอจะแนะ จังหวัดนราธิวาส เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565 โดยตั้งศพบำเพ็ญกุศล ณ วัดบางนรา อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส


ในโอกาสนี้ พระบรมวงศานุวงศ์ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม และโปรดให้ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เชิญพวงมาลาพระราชทาน และพวงมาลาประทาน วางที่หน้าหีบศพด้วย


Related News