พระราชสำนัก

ลงนามถวายพระพร กรมพระศรีสวางควัฒนฯ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ

โดย

30 มิ.ย. 2563

361 views

ที่ บริษัท สยาม กลิตเตอร์ 1957  จำกัด อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี ผู้แทนคณะผู้บริหาร และพนักงานบริษัทฯ รวมทั้งผู้แทนคณะผู้บริหารบริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ลงนามถวายพระพรสมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันประสูติ วันที่ 4 กรกฎาคม 2563 พร้อมถวายเงิน ตลอดจนสิ่งของ โดยเสด็จพระกุศล สมทบทุนมูลนิธิจุฬาภรณ์, มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ และมูลนิธิทิพย์พิมานเพื่อสัตว์ป่วยและสัตว์ไร้ที่พึ่ง ด้วยสำนึกในพระกรุณาธิคุณ ที่ทรงปฏิบัติพระกรณียกิจ เพื่อให้ประชาชน มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
พร้อมกันนี้ ได้มีการลงนามข้อตกลงความร่วมมือระหว่างบริษัท สยาม กลิตเตอร์ 1957 จำกัด กับ บริษัท เบทเตอร์เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ในการส่งเสริมการจำหน่ายสินค้า เพื่อสนองพระดำริของสมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี สำหรับช่วยเหลือประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ผ่านผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ CM 1957 "Maithong Collection" ซึ่งจะช่วยให้ประชาชนเข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ง่ายขึ้น อาทิ โลชั่นบำรุงผิว, ครีมทามือ, น้ำหอมกลิ่นธรรมชาติ จากสารสกัดน้ำมันกุหลาบ และกระเป๋าหนังลาย “คุณไหมทอง” สุนัขทรงเลี้ยง โดยรายได้ส่วนหนึ่ง จะนำไปสมทบทุนมูลนิธิต่างๆ ในพระอุปถัมภ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาดแคลน และด้อยโอกาสทั่วประเทศ รวมถึงจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย เพื่อพัฒนางานด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์ในประเทศไทย ตามหลักแนวคิด “ไทยช่วยไทย นำพาคนไทยให้พ้นวิกฤต” 
สำหรับ บริษัท สยาม กลิตเตอร์ 1957 จำกัด ก่อตั้งขึ้นจากพระดำริ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาดแคลน และสัตว์ป่วยอนาถา ด้วยทรงตระหนักถึงปัญหาความเดือดร้อนของราษฎร โดยเฉพาะด้านการสาธารณสุข

แท็กที่เกี่ยวข้อง