เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

"ทนายเดชา" เผยแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือบอก "บิ๊กโจ๊ก" จะถูกสั่งพักราชการ

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ไลฟ์สดวิเคราะห์ข่าว ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ โดยบางช่วงมีการพูดถึงการจะแถลงข่าวของทีมทนาย พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล โดยทนายเดชา อ้างว่า ตนเองได้แหล่งข่าวมาว่าประเด็นที่จะมีการแถลงข่าว เรื่องแรกก็คือการคัดค้านอำนาจการสอบสวน โดยบิ๊กโจ๊กได้มีการยื่นหนังสือถึงพนักงานสอ...

gamonthip_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

คลิปเต็มรายการเรื่องเล่าเช้านี้ 19 มีนาคม 2567

คลิปเต็มรายการเรื่องเล่าเช้านี้ 19 มีนาคม 2567เบรก  1 บางรักมีแต่ความรัก! ตร.ยันไม่มีบ่อนในพื้นที่ หลังคลิปว่อนเน็ต แต่รับมีวงพนัน ชาวบ้านตั้งวงแบบบ้านๆชาวโคราชผวา! คนร้ายโรคจิต ซุกวงจรปิดใส่ขวดพลาสติก ติดห้องน้ำแอบดูเด็กหญิงอาบน้ำด.ญ.วัย 6 ขวบ ปั่นจักรยานเล่น ถูกไรเดอร์หื่นอุ้มตีสนิท ลวงอนาจารริมคล...

natthanon_r

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

ทีมทนาย “บิ๊กโจ๊ก” ยื่นหนังสือถึงนายกฯ ในฐานะผู้นำสูงสุดองค์กรควรทราบรายละเอียดที่เกิดขึ้น

นายณัฐวิชช์ เนติจารุโรจน์ พร้อมด้วย นายวราชันย์ เชื้อบ้านเกาะ ทีมทนายความของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.เดินทางมายังศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล 1111 เพื่อยื่นหนังสือถึงนายกรัฐมนตรีโดยนายณัฐวิชช์ เนติจารุโรจน์ ทนายความ กล่าวว่า หลังจากทีมทนายความ ได้แถลงข่าวในช่วงไปเช้าแล้วนั้น พลตำรวจเ...

paranee_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

ครูสุดทน! แฉพฤติกรรมผอ.เพิ่มอีก ใช้ห้องทำงานเป็นเหมือนบ้าน-นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวลงมาห้องน้ำ

ความคืบหน้าพฤติกรรมของผู้อำนวยการโรงเรียน เบิกเงินงบประมาณของโรงเรียนมาใช้จ่ายส่วนตัว และมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลายอย่าง โดยเฉพาะมีการวีดีโอคอลสยิวกับสาวแล้วไม่จ่ายเงิน จนฝ่ายหญิงมาประจานเรื่องดังกล่าวที่เพจเฟซบุ๊กของโรงเรียน จนกระทั่งเรื่องราวปรากฎในสื่อต่างๆ และล่าสุดทางผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษา...

gamonthip_s