เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

19 นาทีที่แล้ว
19 นาทีที่แล้ว

นายกฯ ลุยปอกเอง ชิมทุเรียน กำชับทำให้ดีอย่าให้เสียชื่อเสียงประเทศ มั่นใจ ทุเรียนราคาไม่ตกต่ำ

ภายหลังจากที่​ นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง​ และคณะ​ ตรวจเยี่ยมสวนนวลทอง​จันทร์​ จังหวัดจันทบุรี​ ได้เยี่ยมชมการคัดบรรจุ​ และการแปรรูปทุเรียน​ และสินค้าเกษตรแปรรูปคุณภาพ​ ของบริษัทเอกชน​ ที่อำเภอมะขาม​ และอำเภอท่าใหม่​โดยทันทีที่นายกรัฐมนตรี เดินทางมาถึงได้มีประชาชน...

kanyapak_w

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ชาวประมงเจอสภาพอากาศร้อนจัด กุ้งปลาชายฝั่งหนีหาย จับได้น้อยลง

วันนี้ 27 เมษายน 2567 ที่บริเวณชายหาดบ้านบ่ออิฐ ตำบลเกาะแต้ว อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ช่วงนี้เป็นช่วงหน้าร้อน สภาพท้องทะเลเข้าสู่ภาวะปกติ ชาวประมงพื้นบ้านบ้านบ่ออิฐนำเรือออกไปทำการประมงจับกุ้งปลาหลายลำ ตั้งแต่ช่วงเวลา 06.00 น. วางอวนทิ้งไว้ในทะเล และกลับเข้าฝั่งมารอที่ชายหาดบ่ออิฐ เมื่อผ่านไปประมาณ 1...

gamonthip_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

"อนุทิน" ยัน "ดิจิทัลวอลเล็ต" ขอให้ฟังหัวหน้าพรรคเพียงคนเดียว บอก "เสด็จพี่" อย่ากังวล "ภท." หนุนนโยบายรัฐบาลแน่นอน

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 27 เม.ย. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ทางโทรศัพท์ ถึงกรณีที่นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ สมาชิกพรรคภูมิใจไทย ออกมาแสดงความคิดเห็นคัดค้านโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาทของรัฐบาล จนทำให้สมาชิกพรรคเ...

gamonthip_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

ดีเดย์! ย้ายกากแคดเมียมเที่ยวแรก 270 ตัน กลับคืนบ่อฝังกลบ 29 เม.ย. นี้

น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว.อุตสาหกรรม เผยได้เห็นชอบแผนขนย้ายกากแคดเมียมที่ บมจ.เบาด์ แอนด์ บียอนด์ (BEYOND) เสนอมาแล้ว โดยกำหนดให้เริ่มขนย้ายฯ จากโรงงานเจแอนด์บีเมททอล จังหวัดสมุทรสาคร และโรงงานล้อโลหะไทย กรุงเทพฯ ในช่วงค่ำวันจันทร์ที่ 29 เม.ย.67 ตามแนวทางและวิธีการที่คณะกรรมการอำนวยการฯ และคณะทำงา...

kanyapak_w