เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

29 นาทีที่แล้ว
29 นาทีที่แล้ว

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 2 พ.ค.67 แต่งตั้งมาริษ รมว.ต่างประเทศ-โกดังของกลาง อ.ภาชี ระเบิด-ผลข้างเคียงวัคซีนแอสตร้าฯ

1. ระเบิดอีก กากสารเคมีพิษ โกดังของกลางอำเภอภาชีไฟลุกท่วมระทึกเมืองอยุธยาอีก หลังกากสารเคมีพิษ 4 พันตัน โกดังของกลางอำเภอภาชี เกิดระเบิดควันโขมงพุ่งสูง ส่งกลิ่นเหม็นอบอวลไปทั่วบริเวณ ขณะที่ ปภ. สั่งอพยพเคลื่อนย้ายผู้ป่วย รพ.ภาชี ออกนอกพื้นที่ด่วน เหตุอยู่ในรัศมีท้ายลม ห่างจากโกดังเก็บกากสารเคมีพิษเพ...

thichaphat_d

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ผู้ใช้แรงงานทั่วโลกลงถนนเดินขบวนวันแรงงาน - 'ปารีส-อิสตันบูล-มะนิลา' ปะทะเดือด

วานนี้ (1 พ.ค. 67) ในหลายประเทศทั่วโลก ได้มีการรวมตัวเดินขบวนประท้วงตามท้องถนน ในเมืองหลวงของประเทศต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเอเชีย ยุโรป หรืออเมริกา โดยการประท้วงของแรงงานในกรุงปารีส ของฝรั่งเศส / ที่กรุงอิสตันบูล ของตุรกี และที่กรุงมะนิลา ของฟิลิปปินส์ ได้เกิดความรุนแรงขึ้น-------------โดยที่กรุงปารีสนั้...

nattachat_c

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

'หม้อดินเผา' ยอดขายพุ่งในอินเดีย เหตุรักษาความเย็นได้ดี ท่ามกลางอากาศร้อนจัด

รายงานข่าว ระบุว่า ที่อินเดีย 'หม้อดินเผา' ไปจนถึง 'อุปกรณ์สำหรับเก็บน้ำ' ไม่ว่าจะเป็นกระบอกน้ำ หรืออื่น ๆ ที่ทำจากดินเผาแบบโบราณ กำลังขายดีมาก เนื่องจากดินเผาสามารถเก็บรักษาความเย็นได้เป็นอย่างดี ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัดในรัฐทมิฬนาฑู ทางตอนใต้ของอินเดียชาวอินเดียคนหนึ่งซึ่งซื้อหม...

nattachat_c

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

'บังกลาเทศ' ยอดขายเครื่องปรับอากาศพุ่ง แม้ราคาแพงขึ้น หลังอากาศร้อนจัด 43 องศา

ที่บังกลาเทศ ยอดขาย 'เครื่องปรับอากาศ' พุ่งสูงขึ้น ในขณะที่ประเทศในเอเชียใต้แห่งนี้ ต้องเผชิญกับคลื่นความร้อนที่ยาวนานที่สุดครั้งหนึ่งเป็นประวัติการณ์นาซรูล อิสลาม เจ้าของร้านค้าในตลาดสนามกีฬาอันพลุกพล่านในกรุงธากา กล่าวว่า ความต้องการเครื่องปรับอากาศเพิ่มขึ้นอย่างมาก นับตั้งแต่เกิดคลื่นความ...

nattachat_c