เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

26 ก.ค. 2567
26 ก.ค. 2567

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 26 ก.ค.67 อุ๊งอิ๊งดีดเฉลิมพ้นกรุ๊ปไลน์-หนุ่มกะลาเซ็นใบหย่าจูน-หิ้วปลาหมอคางดำเข้าสภา

1.ชายคลั่งยา คว้ามีดพร้าฟันคอหลานสะใภ้ดับ ฟันหัวแหลมวัย 4 ขวบเจ็บ2.ตำรวจออกหมายเรียกผู้ครอบครองรถ กรณีหญิงกระโดดเกาะกระโปรงเก๋ง3.สั่งเด้ง ผอ.รพ.ตาพระยา สระแก้ว ใช้รถหลวงไปฟอกไต4.บุกช่วยลุงวัย 50 ถูกนายจ้างสองผัวเมียใช้ทารุณ เพราะขายของไม่ได้5.หนุ่มอ้างเป็นอดีตตำรวจ ควงปืน ค้อน ขวาน ชิงทองที่พัทลุง6....

thichaphat_d

26 ก.ค. 2567
26 ก.ค. 2567

ยูเครนกลายเป็นทะเลเพลิง หลังรัสเซียถล่มหนัก

ชมภาพที่ถ่ายจากฝั่งชายแดนโรมาเนีย เมื่อมองเข้าไปยังฝั่งของยูเครน  บริเวณเมืองอิซมาอิล ริมฝั่งแม่น้ำดานูบ จะเห็นการโจมตีจากรัสเซียในเมืองดังกล่าวทำให้เกิดการระเบิดลุกเป็นไฟทำให้เมืองดังกล่าวกลายเป็นทะเลเพลิงไปในทันที  โดยขณะนี้การสู้รบระหว่างรัสเซีย และยูเครนยังคงดุเดือดต่อเนื่องแม้เวลาจะล่วงมานานมาก...

petchpawee_k

26 ก.ค. 2567
26 ก.ค. 2567

ญี่ปุ่นพา 'ซูชิ – ราเมง' ออกงานส่งเสริมวัฒนธรรมในโอลิมปิก ด้านเกาหลีใต้ขน 'รามยอน' เสิร์ฟนักกีฬา

ชมบรรยากาศของมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2024  ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยเมื่อวานนี้ พฤหัสบดี 25 กรกฎาคม คณะกรรมการโอลิมปิกญี่ปุ่น (JOC) ได้ทำพิธีเปิดงาน "บ้านญี่ปุ่น" เพื่อใช้เป็นโอกาส ส่งเสริมวัฒนธรรมญี่ปุ่นและแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับนักกีฬาญี่ปุ่นตลอดการแข่งขันด้วยโดยในงานนี้ คณะกรรมการโอล...

petchpawee_k

26 ก.ค. 2567
26 ก.ค. 2567

สามี-ภรรยาสุดเซ็ง ปลาตกจากฟ้า กระแทกรถเทสลา กระจกหน้าแตกร้าว

เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีปลาตัวหนึ่งตกลงมาจากท้องฟ้าแล้วร่วงกระแทกลงที่รถเทสลาของคู่สามี-ภรรยา คู่หนึ่งในรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐฯ ที่จอดรถอยู่ในทางเข้าบ้าน แล้วได้ทำให้กระจกหน้ารถเทสลาคู่สามี-ภรรยาแตกร้าวโดยคู่สามี-ภรรยา ซินเธีย และเจฟฟ์ เลอวีน กล่าวว่า พวกเขาได้ยินเสียงดังจากข้างนอกบ้านของพว...

petchpawee_k