เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

7 ชั่วโมงที่แล้ว
7 ชั่วโมงที่แล้ว

เรื่องเล่าหน้าหนึ่ง 19 มี.ค.67 นายกฯ ฮักชาวพะเยา -รถแห่งานบวชทะเลาะชาวบ้าน-ลิงลพบุรีทำร้ายคนอีกแล้ว

1.ดรามารถแห่งานบวชนครสวรรค์ ทะเลาะกับชาวบ้าน ปมส่งเสียงดังเปิดนาทีกลุ่มรถแห่งานบวชที่นครสวรรค์ ทะเลาะกับเจ้าของร้านวัสดุก่อสร้าง เหตุจากเจ้าของร้านไม่พอใจที่เสียงดัง ปาเก้าอี้ใส่นักดนตรี เปิดใจนักร้องประจำวงรถแห่ อยากให้คุยกันดีๆ ไม่ใช่มาเขวี้ยงเก้าอี้ใส่เหมือนไม่ให้เกียรติ งานบวชไม่ได้มีทุกวัน นานๆ...

thichaphat_d

7 ชั่วโมงที่แล้ว
7 ชั่วโมงที่แล้ว

'กรีซ' ฉลองเทศกาลสาดแป้งสุดมัน ราวกับการทำสงคราม

ในขณะที่ประเทศไทยกำลังใกล้เข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ ที่มีการสาดน้ำกัน แต่ขณะนี้ ที่กรีซ ได้มีการฉลองเทศกาลสาดแป้งกันอย่างสนุกสนาน ณ เมือง กาลา ซิดี้ ทางตอนกลางของประเทศ โดยแต่ละคน จะนำแป้งทำอาหารผสมสี มาสาดกันราวกับสงครามทีเดียว โดยเทศกาลนี้ เป็นสัญลักษณ์ของการสิ้นสุดฤดูคาร์นิวัล ที่กินเวลามานาน 40 วัน ...

nattachat_c

7 ชั่วโมงที่แล้ว
7 ชั่วโมงที่แล้ว

หนุ่มส่งอาหารในจีน รีบส่งอาหารจนมองไม่เห็นช่องลิฟต์ ตกจากชั้น 3 ไปยังชั้น 2 เจ็บหนัก

มีภาพเหตุการณ์จากอาคารโรงงานแห่งหนึ่ง ที่กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ที่เมืองเวิ่นโจว เมื่อหนุ่มส่งอาหารชื่อว่า เก้อ กำลังนำอาหารมาส่งตามออเดอร์ที่อาคารหลังนี้แต่ปรากฏว่า ด้วยความรีบเร่ง และไม่ทันสังเกตว่า มีช่องลิฟต์อยู่ด้านหน้า เขาพลาดตกลงไปในช่องลิฟต์ดังกล่าว ทั้ง ๆ ที่ มือยังถือถุงอาหารอยู่โชค...

nattachat_c

7 ชั่วโมงที่แล้ว
7 ชั่วโมงที่แล้ว

ระทึก! เจ้าหน้าที่ฟาร์มจระเข้แอฟริกาใต้ โดนงับขา ขณะโชว์การแสดง

มีภาพเหตุการณ์ระทึกจากฟาร์มจระเข้ ในเมืองบัลลิตโต แอฟริกาใต้ เมื่อเจ้าหน้าที่ที่กำลังทำการแสดง ได้เข้าไปใกล้ ๆ และเล่นกับจระเข้แม่น้ำไนล์ ซึ่งถือว่าเป็นจระเข้หนึ่งในสายพันธุ์ที่ตัวใหญ่ และดุร้ายที่สุดในโลกในขณะที่เขากำลังใช้ท่อนไม้ลูบหัวจระเข้อยู่นั้น จระเข้ก็ค่อย ๆ หันหัวมาที่เขา และพุ่งงับไปที่เจ้...

nattachat_c