แฟลช นิวส์

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

ฝนตกรับ ครม.เศรษฐา 1/2 นายกฯ นำถ่ายรูปหมู่ในตึก

- ฝนตกรับ ครม.เศรษฐา 1/2 นายกฯ นำถ่ายรูปหมู่ในตึกฝนตกรับ ประชุม ครม.เศรษฐา 1/2 นัดแรก ที่ทำเนียบรัฐบาล ต้องย้ายสถานที่ถ่ายภาพหมู่จากหน้าตึกไทยคู่ฟ้า มาภายในตึกสันติไมตรี ขณะที่นายพิชัย ชุณหวชิร รัฐมนตรีคลังคนใหม่ เข้าทำเนียบเป็นคนแรก สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อความเป็นสิริมงคล เผยเตรียมพูดคุยผู้ว่า...

nicharee_m

6 พ.ค. 2567
6 พ.ค. 2567

นายกฯ เริ่มโครงการ 'พาหมอไปหาประชาชน' นำร่อง จ.ร้อยเอ็ด

-นายกฯ เริ่มโครงการ 'พาหมอไปหาประชาชน' นำร่อง จ.ร้อยเอ็ดนายกรัฐมนตรี โพตส์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ประกาศข่าวดี โครงการพาหมอไปหาประชาชน นำร่องที่จังหวัดร้อยเอ็ด เพราะเป็นหนึ่งในจังหวัดที่มีสัดส่วนผู้สูงอายุสูง และลูกหลานไปทำงานต่างถิ่น เตรียมขยายไปยังจังหวัดที่พร้อมและผลักดันทั่วประเทศ- จับตาแก๊งป...

panwilai_c

6 พ.ค. 2567
6 พ.ค. 2567

ครอบครัวทำพิธีวางสะตวง เจ้าหน้า กกต.เสียชีวิตในกองเพลิง

ครอบครัวทำพิธีวางสะตวง เจ้าหน้า กกต.เสียชีวิตในกองเพลิงครอบครัวและสามีของเจ้าหน้าที่การเงิน กกต.กำแพงเพชร ที่เสียชีวิตในกองเพลิงภายในบ้านของสามี โดยทิ้งจดหมายตัดพ้อเรื่องความรัก นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีวางสะตวง ตามความเชื่อ แต่ไม่อนุญาตให้สื่อเข้าในพื้นที่ หวั่นกระทบจิตใจลูกสาววัย 12 ปี ขณะที่ศพรอเคลื่...

chawalwit_m

6 พ.ค. 2567
6 พ.ค. 2567

รถ จนท.ดับไฟป่าตกดอยบาดเจ็บ 14 คน

รถ จนท.ดับไฟป่าตกดอยบาดเจ็บ 14 คนเกิดเหตุรถของเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติงานลาดตระเวน และดับไฟป่า ในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าจอมทอง ตกดอย ที่บ้านห้วยขนุน อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บ 14 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 6 คน เจ้าหน้าที่ลำเลียงออกจากจุดเกิดเหตุได้หมดแล้ว เร่งส่งรักษาที่โรงพยาบา...

paweena_c