CH3ThailandNews

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

15 นาทีที่แล้ว
15 นาทีที่แล้ว

สลด! ผัวน้อยใจ เมียขังไว้ในห้อง หลังมีปากเสียง ตัดสินใจกระโดดหอพักดับ

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 26 ก.ค.67 ร.ต.ท.อนุสรน์ เวียงสิมา ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดหอพักลงมาด้านล่างเสียชีวิตภายในซอยไทย18 ม.19 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ต.มนตรี คงอาจ สวป.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลอง...

weerawit_c

26 ก.ค. 2567
26 ก.ค. 2567

ฉุนสาวขับเก๋งเบรกกะทันหัน ชายหัวร้อนขี่จยย. ไล่ตามด่า ปาหินใส่กระจกแตกเป็นรู

หวิดอุบัติเหตุ! ชายหัวร้อน ฉุนสาวขับเก๋งเบรกกะทันหันกลางแยก ขี่จยย. ไล่ตาม ด่าหยาบ ซ้ำปาหินใส่กระจกแตกเป็นรูจากกรณีมีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ ขณะที่เธอกำลังขับรถเก๋ง จากนั้นถูกคนร้าย เป็นผู้ชาย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังแล้วใช้ก้อนหินปาเข้าที่กระจกด้านรถเก๋งจนแตกเป็นรูโบ๋ พร้...

nut_p

26 ก.ค. 2567
26 ก.ค. 2567

สถานทูตไทยฯ เตือน คนไทยในฝรั่งเศส ให้ระวังตัวมากขึ้น หลังเกิดเหตุร้ายหลายครั้งในรอบสัปดาห์

สถานทูตไทย กรุงปารีส เตือนคนไทย ในฝรั่งเศส ระวังหลัง เครือข่ายรถไฟความเร็วสูงของฝรั่งเศส ตกเป็นเป้าของความพยายามก่อวินาศกรรมตามที่สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงปารีส ได้เคยแจ้งให้พี่น้องชาวไทยทั้งที่มีถิ่นพำนักในฝรั่งเศส และนักท่องเที่ยวไทยที่มาร่วมและชมการแข่งขันโอลิมปิก ตลอดจนนักท่องเที่ยวทั่วไป ดำเนินช...

chawalwit_m

26 ก.ค. 2567
26 ก.ค. 2567

หนุ่มดวงไม่ถึงฆาต ผูกคอประชดรักแต่เชือกขาด ตกกลิ้งลงเหวตัวติดต้นไม้รอดตาย

วันนี้ (26 ก.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายกิตติพงษ์ เสมาทัศน์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 บ้านส้มควาย ต.ปังหวาน อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ว่า ได้มีชาวบ้านโทรแจ้งว่า มีชายหนุ่ม อายุราว 35-40 ปี กำลังพยายามจะฆ่าตัวตายด้วยการผูกเชือกกับต้นทุเรียน ภายในสวนของนายสมพงษ์ ไม่ทราบนามสกุล จึงได้รุดไปตร...

olan_l