สาวผวา! ถูกชายโรคจิตปีน แอบถ่ายคลิปในห้องน้ำปั๊ม

สังคม

สาวผวา! ถูกชายโรคจิตปีน แอบถ่ายคลิปในห้องน้ำปั๊ม

โดย panisa_p

23 ม.ค. 2565

534 views

วันที่ 23 มกราคม พศ 2565 เวลาประมาณ 03.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจบ้านฉางระยอง เผยแพร่คลิปภาพชายโรคจิตสวมเสื้อยึดสีขาว กางเกงขายาว แอบเข้าไปใช้โทรศัพท์ถ่ายคลิปในห้องน้ำหญิง พี่สาวที่มาด้วยเห็นท่าไม่ดีจึงหยิบโทรศัพท์ถ่ายคลิป ขณะน้องสาวรีบออกจากห้องน้ำไปบอกแฟนหนุ่ม ก่อนแฟนหนุ่มในชุดสีดำจะเข้าไปชกหน้าชายโรคจิตหลายหมัดก่อนชายคนดังกล่าวจะรีบหลบหนีไป


ภาพเหตุการณ์ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งริมถนนสุขุมวิทในเขตเทศบาลเมืองมาบตาพุด อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ที่เพจบ้านฉางระยอง ได้นำมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความ "ขอเตือนภัยค่ะ คุณผู้หญิงท่านใดจะเข้าห้องน้ำสาธารณะตอนดึก ๆ ดื่น โปรดมองรอบ ๆ ตัวคุณให้ดีก่อนนะคะ เรื่องเกิดขึ้นกับน้องสาวเราเองค่ะ เรื่องเกิดเวลา 03:30 ที่ผ่านมา น้องได้เข้าห้องน้ำที่ปั๊มแห่งนึง (ปั๊มอยู่ตีนสะพานขาเข้ามาบตาพุด)


หลังทำธุระเสร็จ น้องได้ออกมาจากห้องน้ำ แล้วเดินมาส่องกระจกน้องได้เหลือบไปเห็นช่องระบายลมหลังห้องน้ำ ซึ่งผู้ชายคนนี้ปีนดูน้องเราอยู่ พอเห็นน้องเราหันไปมอง เขาได้เอาตัวเขาหลบไปด้านหลังห้องน้ำ น้องเลยออกมาบอกแฟน แฟนน้องได้เดินเข้าไปดูแล้วเจอผู้ชายคนนี้กำลังเก็บโทรศัพท์มือถืออยู่


หลังจากนั้นตามที่เห็นในคลิปเลยค่ะ น้องผู้หญิงได้ดูโทรศัพท์แล้วได้เห็นคลิปหลายคลิปมากรวมถึงคลิปโป๊ด้วย มีคนอยู่ในปั๊ม 1 คน เขาได้บอกว่าผู้ชายคนนี้ได้จอดรถอยู่นานมาก ๆ แล้ว และมีผู้หญิงไม่น้อยเลยที่เข้าห้องน้ำที่ปั๊มนี้ ฝากเตือนภัยด้วยนะคะ โรคจิตเยอะมากทุกวันนี้ ผู้หญิงอย่างเราจะเอาความปลอดภัยจากที่ไหน?


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบนางอรสา อายุ 58 ปี พนักงานขายข้าวแกง ร้านแม่เสียนสุพรรณ ซึ่งเปิดขายอยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งนี้ได้พูดถึงความรู้สึกหลังจากทราบกระแสข่าวคลิปชายโรคจิตป่วนห้องน้ำผู้หญิง โดยเธอบอกว่าเธอกลัวและหวาดหวั่นในความปลอดภัยในสิ่งที่กำลังเป็นกระแสสังคม ซึ่งปั้มน้ำมันแห่งนี้ ไม่เคยพบเจอพวกโรคจิตเข้ามาก่อเหตุในลักษณะนี้ และในส่วนของตัวเองจึงอยากฝากเตือนทุกคนให้ระมัดระวังในการใช้บริการห้องน้ำสาธารณะไว้ด้วย


ขณะที่พนักงานสาว ขายกาแฟชื่อดัง ซึ่งอยู่ภายในปั๊มน้ำมันแห่งนี้ ได้เผยถึงความรู้สึกว่าหวาดกลัวกับชายโรคจิตที่มาก่อเหตุในลักษณะนี้ จึงอยากฝากถึงชายโรคจิตว่าควรจะไปบำบัดได้แล้วอย่ามาก่อเหตุในลักษณะนี้เลย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มาบตาพุด แจ้งว่าผู้เสียหายตามคลิปยังไม่ได้มาแจ้งความในกรณีที่เกิดขึ้น ซึ่งทางตำรวจ พร้อมที่จะรีบดำเนินการ ติดตามตัวชายโรคจิตผู้มาก่อเหตุในทันทีหากผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ แต่อย่างไรก็ตามในสิ่งที่เกิดขึ้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะให้ตำรวจสายตรวจ กวดขันเพิ่มมาตรการป้องกันมากยิ่งขึ้น ในจุดเสี่ยงของ ห้องน้ำหญิงตามปั๊มน้ำมันต่าง ๆ อีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News