แม่ค้าอาหารทะเลออนไลน์แจ้งความอู่ซ่อมรถทำรถพัง

สังคม

แม่ค้าอาหารทะเลออนไลน์แจ้งความอู่ซ่อมรถทำรถพัง

โดย panisa_p

17 ม.ค. 2565

423 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เจ้นุ่นดอนเมือง เจ๊นุ่นจ่าทะเลซีฟู้ด ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอขณะร้องไห้ระบายความอัดอั้นตันใจ หลังเจออู่ซ่อมรถเสนอตัวเข้ามาช่วยเหลือเรื่องซ่อมให้อย่างดี สุดท้ายเอารถไปซ่อมนานกว่า 9 เดือน สูญเงินไปกว่า 220,000 บาท แต่สภาพรถกลับมากลับเสียหายหนักกว่าเดิม



ความคืบหน้าเมื่อเวลา 15.00 น. ที่สน.ดินเทือง นางสาวพัชราภรณ์ คุริวงค์ อายุ 38 ปี แม่ค้าอาหารทะเลออนไลน์ เดินทางนำหลักฐานรูปถ่ายและเอกสารการโอนเงินมาพบพนักงานสอบสวนสน.ดอนเมืองเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับอู่ดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า เหตุการทั้งหมดเริ่มจากเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2564 รถตนถูกชนท้าย ซึ่งปกติตนเองก็ไลฟ์สดขายของอยู่แล้ว ซึ่งตอนนั้นได้มีอู่รถแห่งนี้ทักเข้ามาว่าจะช่วยเหลือเรื่องซ่อมรถให้ตอนแรกจะซ่อมศูนย์ของคู่กรณี แต่ตัดสินใจมาซ่อมกับอู่แห่งนี้ เนื่องจากเคยเป็นลูกค้ามาซื้ออาหารทะเลหลายครั้ง ประกอบกับทางอู่ระบุว่าจะทำให้เร็วและดีที่สุด จึงเบิกเงินจากประกันคู่กรณีมาจ่ายกับอู่ดังกล่าว แต่สุดท้ายต้องรถซ่อมนานถึง 9 เดือน จากที่บอกว่าใช้เวลาเพียง 2 เดือน และก็จ่ายค่าซ่อมให้ทันทีเมื่อได้เงินจากประกันมา คือโอนให้ตั้งแต่ 25 มิถุนายน 2564



ซึ่งที่ผ่านมาทางอู่อ้างว่ารออะไหล่ สุดท้ายไฟท้ายซ่อมด้วยการใช้กาวติด ทำประตูท้ายเสียหายจนปิดไม่สนิท และมีการแอบตัดแต่งท่อไอเสียจนทำให้ควันเข้ารถ ล่าสุดทำให้ทนไม่ไหวและตัดสินใจอัดคลิป คือขับรถมาอยู่ดี ๆ ความร้อนขึ้นจนหม้อน้ำแตกอยากให้อู่มาแสดงความรับผิดชอบมากว่านี้ หรือคืนเงินที่จ่ายไปกลับมาตนจะได้เอาไปซ่อมที่อื่น



ด้านนางสาวสุภาพร พรมเงิน อายุ 30 ปี ผู้เสียหายอีกคน ที่นำรถมาเข้าทำที่อยู่แห่งนี้ระบุว่า รถตนถูกชนพร้อมกับของพี่นุ่น ซึ่งพี่นุ่นชักชวนมาให้ทำด้วยกันเพราะอยู่ใกล้บ้าน โดยรถตนถูกชนที่ท้ายรถซึ่งทางอยู่นำมาจอดหน้าอู่แบะรับปากว่าจะทำให้เสร็จภายใน 1 เดือน แต่ก็เนินนานมานานกว่ากำหนดซึ่งตนก็แวะวนมาดูรถตลอดแต่ก็ไม่คืบหน้าหนำซ้ำมาพบว่ารถตนถูกชนท้ายจนล้อเกือบหลุด ที่แรกไม่ยอมรับแต่เราถ่ายรูปสภาพรถก่อนเข้าอู่ไว้ สุดท้ายมายอมรับว่ามีรถมาชนซ้ำและจะรับผิดชอบเนื่องจากรถอยู่ในความดูแล



ซึ่งตนก็ตั้งใจว่าถ้ารถเสร็จก็จะเอาไปทำสี โดยมีการสอบถามเรื่องสี ทางช่างได้เสนอจะทำสีรถให้ใหม่จากสีขาวเป็นสีเทาอมม่วงมุก แต่สีไม่ได้เป็นแบบที่ต้องการกลับเป็นสีออกเทาธรรมดา



อย่างไรก็ตามทั้ง 2 คนได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสน.ดอนเมืองเพื่อดำเนินคดีเจ้าของอยู่รถดังกล่าวแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News