'นิว ชัยพล' โพสต์อาลัยน้าชาย 'ไมเคิล พูพาร์ต' จบชีวิตคาบ้าน หลังป่วยซึมเศร้านาน 2 ปี

บันเทิง

'นิว ชัยพล' โพสต์อาลัยน้าชาย 'ไมเคิล พูพาร์ต' จบชีวิตคาบ้าน หลังป่วยซึมเศร้านาน 2 ปี

โดย thichaphat_d

17 ม.ค. 2565

716 views

ช็อกวงการบันเทิง กรณีพระเอกลูกครึ่งรุ่นใหญ่ ‘ไมเคิล พูพาร์ต’ หรือนายมิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต อายุ 52 ปี ได้จบชีวิตลงด้วยการยิงตัวตาย หลังจากป่วยด้วยอาการซึมเศร้ามานานกว่า 2ปี

โดยเมื่อวานนี้ (16 ม.ค.65) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 61 ซอยนาคนิวาส 5 ถนนลาดพร้าว แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร  จึงรุดไปสอบสวน พบศพ ไมเคิล พูพาร์ต นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงภายในห้องนอน  ใกล้ตัวพบอาวุธปืน 1 กระบอก มีบาดแผลที่ศีรษะ 1 แผล ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือรื้อค้น

จากการสอบถามผู้เป็นแม่ ทราบว่า ผู้ตายป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามานานกว่า 2 ปีแล้ว และมีโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง โดยคุณแม่เล่าว่า เมื่อคืนวันเสาร์ เวลาประมาณ 5 ทุ่ม ได้พาคุณไมเคิล ขึ้นนอนตามปกติ  จนกระทั่งใกล้เที่ยงของอีกวัน จึงเรียกอดีตดาราลงมากินข้าว แต่ไม่มีเสียงตอบ พอขึ้นไปดูพบร่างของคุณไมเคิลนอยเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากความเครียดของการเจ็บป่วย

สำหรับ ไมเคิล พูพาร์ต เป็นนักแสดงลูกครึ่งชาวไทย-เบลเยียม เป็นพระเอกที่โด่งดังมากในยุค 90 เข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณา โดยมีผลงานแจ้งเกิดคือการถ่ายโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้อหนึ่งคู่กับนักแสดงสาว ‘นุ่น-ดารัณ บุญยศักดิ์’ ก่อนจะเป็นนักแสดงชื่อดัง มีผลงานละครดังมากมาย อาทิ สามใบไม่เถา, รักเร่ เร่ร้างรัก, ชุมทาง เขาชุมทอง, มณีหยาดฟ้า, มัสยา, เขาวานให้หนูเป็นสายลับ ฯลฯ

ซึ่งเบื้องต้นครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และขอความเป็นส่วนตัว ก่อนนำร่างส่งนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ และจะประสานญาติให้นำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ขณะที่ไอจีของนักแสดงหนุ่ม นิว-ชยพล พูพาร์ต ซึ่งมีศักดิ์หลานชายของไมเคิล ได้โพสต์ภาพจอดำร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของคุณน้า พร้อมกับติดไอคอนรูปหัวใจสีขาว ซึ่งก็มีคนในวงการบันเทิง มาร่วมแสดงความเสียใจเป็นจำนวนมาก


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Ea9eSrELyNE

คุณอาจสนใจ

Related News