สาวสองคลุ้มคลั่ง ควงอีโต้บุกฟันกระจก-ตู้เอทีเอ็ม พูดวกวน จะเข้าไปบ้าน

สังคม

สาวสองคลุ้มคลั่ง ควงอีโต้บุกฟันกระจก-ตู้เอทีเอ็ม พูดวกวน จะเข้าไปบ้าน

โดย thichaphat_d

17 ม.ค. 2565

97 views

วานนี้ (16 ม.ค.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (เวลาประมาณ 23.30น.) วันที่ 15 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปรีชา ศรีสว่าง ร้อยเวร สภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนคลุ้มคลั่งถืออาวุธมีดก่อเหตุทำลายทรัพย์สิน โดยใช้มีดฟันกระจกด้านหน้าธนาคารกรุงเทพสาขาเขาวง


โดยมีการพยายามจะเข้าไปด้านในธนาคาร ก่อนที่จะใช้มีดฟันตู้เอทีเอ็ม และตู้ฝากเงิดสดได้รับความเสียหาย หลังรับแจ้งจึงรายงานไปยังพ.ต.อ. กันตพัฒน์ ภาคธรรม ผกก.สภ.เขาวง และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และชุดสืบสวน


ที่เกิดเหตุเป็นช่วงดึก โชคดีที่ในขณะนั้นไม่มีผู้คนสัญจร จึงไม่มีใครได้รับอันตราย เจ้าหน้าที่พบชายผมยาว มีลักษณะเป็นสาวประเภทสอง ถือมีดอีโต้คลุ่มคลั่ง ร้องตะโกนเอะอะโวยวายเสียงดัง ตลอดเวลา บอกว่าจะเข้าไปในบ้าน


เจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกลี่ยกล่อมอยู่ประมาณ 40 นาที ก่อนอาศัยจังหวะเข้าชาร์จจับกุมตัวไว้ได้ และนำไปสอบสวนที่โรงพัก  แต่ผู้ก่อเหตุยังคลุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่อง เจ้าหน้าที่จึงได้ให้ยานอนหลับ เพื่อรอการสอบสวน ตรวจสอบพบกระจกด้านหน้า และตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงเทพสาขาอำเภอเขาวง กระจกแตกละเอียด และตู้เอทีเอ็มได้รับความเสียหาย


สอบถามน.ส.นันทนา  เพชรปานกัน อายุ 23 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ตนเองได้ออกมานอกร้าน เพื่อที่จะนำลังเปล่าที่ใส่สินค้าออกมาเก็บ เเละก็พบบุคคลดังกล่าว เดินวนเวียนอยู่เเถวหน้าธนาคาร


จึงได้เข้าไปแจ้งผู้ช่วยผู้จัดการที่เป็นหัวหน้ากะออกมาดู และได้ถามสาวสองไปว่า มีอะไรให้ช่วยไหมสาวสองได้ตอบว่าจะเข้าบ้าน ช่วยเปิดประตูให้หน่อย แต่ในมือนั้นถือมีดอีโต้อยู่ ทั้งสองคนจึงวิ่งกลับเข้าร้าน และล็อคประประตูร้านไว้


จากนั้นสาวสองคนดังกล่าว ก็ได้ใช้มีดอีโต้อยู่ในมือฟันไปที่ประตูของธนาคาร จนทำให้ประตูแตกทั้งบาน เเละฟันไปที่ประตูกรงเหล็กที่เป็นประตูอีกชั้น แต่ไม่สามารถเข้าไปได้ หลังจากนั้นก็เดินวนไปวนมาอยู่พักหนึ่ง พร้อมอาการโวยวาย


จากนั้นก็ได้ทุบตู้เอทีเอ็ม เเละตู้ฝากเงินสด เจ้าหน้าที่ได้เข้ามาระงับเหตุการณ์โดยใช้เวลาเจรจาเกลี่ยกล่อมอยู่ประมาณ 40 นาทีก่อนเข้าชาร์จ เเละควบคุมตัวไปโรงพักเพื่อระงับสติอารมณ์


ด้านนายสมควร นัทยาย อายุ 55 ปี ผู้จัดการ ธนาคารกรุงเทพ สาขาอำเภอสมเด็จ รักษาการแทนผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขาอำเภอเขาวง หลังได้รับแจ้งได้เข้ามาตรวจสอบ พบความเสียหายเบื้องต้นคือ กระจกประตูทางเข้าด้านหน้าธนาคารเสียหาย 1 บาน มีตู้เอทีเอ็มเสียหาย 1 ตู้ และตู้รับฝากเงินสดเสียหายอีก 1 ตู้ ซึ่งคาดว่ามูลค่าความเสียหายประมาณ 2-3แสนบาท ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน


ขณะที่ พ.ต.อ. กันตพัฒน์ ภาคธรรม ผกก.สภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุเป็นชาย แต่มีลักษณะเป็นสาวประเภทสอง อยู่ในพื้นที่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เบื้องต้นมีลักษณะคล้ายกับคนสติไม่ดี หรือมีอาการทางประสาท


โดยก่อนเกตุเหตุทราบว่าเดินเท้ามาจาก อ.กุฉินารายณ์ ประมาณ 20 กม. ก่อนมาก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งหลังจากควบคุมตัวมาสอบสวนก็ยังอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง อ้างว่าจะเข้าบ้าน แต่เข้าไม่ได้ เกิดความโมโหจึงใช้มีดอีโต้ฟัน  


โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังประสานไปทางญาติ และรอผู้ก่อเหตุได้สติ เพื่อรอการสอบสวนอย่างละเอียด ว่าเป็นบุคคลที่มีอาการทางประสาทจริงหรือไม่ พร้อมกับนำส่งตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด เบื้องต้นตำรวจยังไม่ได้เเจ้งข้อกล่าวหา เพราะผู้ก่อเหตุยังให้การวกวนพูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่งหากพบว่าไม่มีอาการทางประสาทจริง หรือมีสารเสพติดก็จะดำเนินคดีตามกฏหหมายต่อไป เบื้องต้นเข้าข่ายข้อหาทำลายทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย และบุกรุก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Jb5UuZbDPHk

คุณอาจสนใจ

Related News