บริษัทวิศวภัทร์ ยืนยันไม่เจตนาปกปิดเหตุเครนถล่มใส่หนุ่มวิศวกรดับ พร้อมเยียวยา

สังคม

บริษัทวิศวภัทร์ ยืนยันไม่เจตนาปกปิดเหตุเครนถล่มใส่หนุ่มวิศวกรดับ พร้อมเยียวยา

โดย panisa_p

14 ม.ค. 2565

1.4K views

จากกรณีโลกโซเชียลแชร์เรื่องราวเหตุการณ์เครนก่อสร้างแห่งหนึ่งถล่มใส่หนุ่มวิศวกรเสียชีวิต เหตุเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2565 แต่กลับถูกทางบริษัทปิดข่าว ล่าสุด ทางบริษัท วิศวภัทร์ จำกัด ได้ออกมาชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า



จากเหตุการณ์อุบัติเหตุที่หน่วยงานก่อสร้างของบริษัทในวันที่ 7 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ทำให้พนักงานของบริษัทได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา พนักงานท่านนี้เป็นบุคลากรที่มีความสามารถ ขยัน มีความรับผิดชอบสูง เป็นที่ชื่นชมของผู้บังคับบัญชาและ

ผู้ร่วมงาน บริษัทขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการสูญเสียในครั้งนี้ และเป็นเหตุการณ์ที่บริษัทไม่อยากให้เกิดขึ้นกับพนักงานของบริษัท



บริษัทพร้อมรับผิดชอบดูแลอย่างเต็มที่ โดยตั้งแต่เกิดเหตุทีมงานของบริษัทไม่ได้นั่งนอนใจและรีบส่งตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลเอกชนที่ใกล้ที่สุด และมีผู้บริหารของบริษัท เข้าไปดูแลติดตามอย่างใกล้ชิดที่โรงพยาบาลและขอให้แพทย์ช่วยชีวิตอย่างสุดความสามารถ



บริษัทได้แสดงเจตจำนงในการช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิตในทุกด้าน และได้พยายามดำเนินการประสานงานเยียวยากับครอบครัวของผู้เสียชีวิตมาอย่างต่อเนื่อง เพราะเข้าใจอย่างยิ่งในการสูญเสียอย่างกะทันหัน และจะพยายามอย่างสุดความสามารถที่จะช่วยเหลือ

ครอบครัวของพนักงานอย่างเต็มที่ โดยบริษัทได้แจ้งความประสงค์ขอรับผิดชอบช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล และค่าพิธีงานศพตั้งแต่วันที่พนักงานเสียชีวิต รวมถึงได้แสดงเจตจำนงช่วยเหลือครอบครัวผู้เสียชีวิต และได้ดำเนินการติดต่อกับครอบครัวของผู้เสียชีวิตมาโดยตลอดตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ ซึ่งมีการนัดพูดคุยครั้งแรกกับตัวแทนญาติผู้สูญเสียเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 และอยู่ระหว่างการพูดคุยเพื่อดูแลและพร้อมรับผิดชอบเยียวยาอย่างเต็มที่



บริษัทได้พยายามอย่างเต็มที่ในการดำเนินการทุกอย่างด้วยความรับผิดชอบ โดยให้ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบสาเหตุ ข้อเท็จจริงต่างๆและแจ้งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับหน่วยงานภาครัฐที่กี่ยวข้องตามมาตรการที่ภาครัฐกำหนด และได้มีการหยุดการก่อสร้างชั่วคราวจวบจนถึง

ปัจจุบัน ทั้งนี้ทางบริษัทไม่ได้มีเจตนาในการปกปิดใดๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



คณะผู้บริหารขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวของผู้สูญเสียกับเหตุการณ์ในครั้งนี้



คณะผู้บริหาร บริษัท วิศวภัทร์ จำกัด

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ