ไม่เข็ดใช่ไหม? บุกจับร้านพัทยา รอบ 2 เปิดเกินเวลา-เพลงดังสนั่น นทท.หนีกระเจิง

สังคม

ไม่เข็ดใช่ไหม? บุกจับร้านพัทยา รอบ 2 เปิดเกินเวลา-เพลงดังสนั่น นทท.หนีกระเจิง

โดย thichaphat_d

14 ม.ค. 2565

62 views

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 13 มกราคม 2565 ตำรวจสภ.เมืองพัทยา นำกำลังบุกเข้าจับกุมร้าน มาหานา คาเฟ่ ริมถนนจอมเทียนสายสอง เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจากสายลับว่าร้านดังกล่าวลักลอบเปิดให้บริการ เกินเวลาที่กฎหมายกำหนด

เมื่อไปถึงพบร้านดังกล่าวเปิดเพลงเสียงดังออกมานอกร้าน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวบุกเข้าตรวจสอบ ปรากฎว่ามีคนมาขวางไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ กระทั่งนักเที่ยวที่กำลังเต้นตามจังหวะเพลงอย่างเมามันส์ นับ 100 ชีวิต เห็นเจ้าหน้าที่ก็พากันวิ่งหลบหนีกระเจิดกระเจิง

บางคนกระโดดข้ามรั้วหนีแบบไม่คิดชีวิต แล้วพากันขับขี่ยานพาหนะที่จอดไว้ด้านข้างออกไปอย่างอุตลุด ตรวจสอบภายในร้านยังพบ ขวดเครื่องดื่มแอลกอฮล์ วางอยู่บนโต๊ะ มีกลิ่นบุหรี่คละคลุ้งไปทั่วถือเป็นความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส เป็นอย่างมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้รับเป็นผู้ดูแลร้าน มายัง สภ.เมืองพัทยาเพื่อแจ้งขอกล่าวหา ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ข่าวยังรายงานอีกว่า ร้านที่ถูกจับครั้งนี้ เคยถูกจับกระทำผิดฝ่าฝืนจัดปาร์ตี้ วันคริสต์มาส เกินเวลา มาแล้วหนึ่งครั้ง ในช่วงเวลา 02.00 น.วันที่ 26 ธันวาคม 2564 กระทั่งเจอกลุ่มวัยรุ่นอ้างตัวเป็นลูกนายพล หลานรองผู้การ อีกด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LHcrkKtaRYg

คุณอาจสนใจ

Related News