น้องโอลีฟ แม่ค้าแซ่บโตเกียวผันตัวเป็นนักร้อง ซิงเกิลแรก “อยากจุก”

สังคม

น้องโอลีฟ แม่ค้าแซ่บโตเกียวผันตัวเป็นนักร้อง ซิงเกิลแรก “อยากจุก”

โดย panisa_p

11 ม.ค. 2565

2.3K views

น้องโอลีฟ แม่ค้าแซ่บโตเกียวเนยกรอบ เข้าบันทึกเสียงแล้ว เข้าสู่ขบวนการผลิตในนามของค่าย “ไหทองคำ” เจ้าตัวเผย ดีใจอย่างมาก เพลงเสร็จจ่อทำมิวสิควีดีโอเผยแพร่ต่อไป



น้องโอลีฟ แม่ค้าขายขนมโตเกียวเนยกรอบ ในชุดเปิดอกโนบรา ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนได้มาทำการบันทึกเสียงเพลงที่ทางค่าย “ไหทองคำ” ได้จัดทำให้ ชื่อเพลง “อยากจุก” เป็นเพลงจังหวะเร็ว โดยได้เริ่มบันทึกเสียง ทดสอบเสียงและเคลียร์จังหวะต่าง ๆ แล้ว ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ ตนดีใจมากที่ได้มาเป็นศิลปินนักร้อง แบบไม่นึกไม่ฝัน จะทำให้ดีที่สุดเพราะเป็นประสบการณ์ใหม่ของตน และตนก็ชื่นชอบในการร้องเพลง ไม่เคยทำ ไม่เคยร้องแบบจริง ๆ จัง ๆ แต่ส่วนตัวชอบอยู่แล้ว และเมื่อได้มาทำการบันทึกเสียงที่ห้องอัดแบบนี้ เป็นศิลปินแบบนี้รู้สึกดีใจมาก



ก็อยากฝากขนมโตเกียวของตนด้วย ตนก็ยังจะคงเป็นแม่ค้าขายขนมโตเกียวเหมือนเดิม และฝากติดตามผลงานเพลงของตนด้วย อาจจะมีเพลง “แม่ค้าขนมโตเกียว” ตามมาอีก ก็ฝากติดตามด้วย สำหรับมิวสิควีดีโอต้องมีอยู่แล้วและจะได้ปล่อยในโซเชียลต่อไป ขอให้รอติดตามด้วยนะคะ



ตอนนี้เพลงทำการบันทึกเดโมเสร็จแล้ว และกำลังนำไปแก้ไขปรับปรุงคุณภาพเสียงที่ค่ายไหทองคำ เพื่อให้ออกมาสมบูรณ์พร้อมออกเผยแพร่ต่อไป ชื่อเพลง “อยากจุก” จังหวะเร็ว ส่วนมิวสิคจะออกมาในรูปแบบไหน มีศิลปิน บุคคลมีชื่อเสียงใครมาร่วมแสดง ก็คอยติดตามชมด้วยนะคะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ