จับซ้ำ! 'ไอ้กบ' อุ้มเด็ก 10 ขวบ เข้าพงหญ้าหวังขืนใจ ก่อนหน้าเคยเมายาถือปืนปลอมหน้า รร.ดัง

สังคม

จับซ้ำ! 'ไอ้กบ' อุ้มเด็ก 10 ขวบ เข้าพงหญ้าหวังขืนใจ ก่อนหน้าเคยเมายาถือปืนปลอมหน้า รร.ดัง

โดย passamon_a

8 ม.ค. 2565

137 views

นนทบุรี เอาอีกแล้ว 'ไอ้กบ' หนุ่มเมายาถือปืนปลอมหน้าโรงเรียนดัง อุ้มเด็กหญิงวัย 10 ขวบ เข้าพงหญ้าหวังขืนใจ เคราะห์ดีเด็กร้องวิ่งหนีทัน


เวลา 17.30 น. วันที่ 7 ม.ค.65 พ.ต.ท.วรพจน์ ฉิมลอยลาภ สว.สส สภ.ปากเกร็ด พร้อมชุดสืบสวน ร่วมกันจับกุม นายธวัชชัย หรือ กบ ทองอบอุ่น อายุ 41 ปี หลังก่อเหตุอุ้ม ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) วัย 10 ขวบ เข้าพงหญ้าแล้วเอามือกดหัว หวังล่วงละเมิดทางเพศ โชคดีเด็กหญิงร้องเสียงดังให้คนช่วย ทำให้นายกบตกใจ เผ่นหนี ก่อนหนูน้อยจะวิ่งออกมาจากพงหญ้าได้สำเร็จ


สำหรับคดีนี้เกิดขึ้นช่วงเช้าวันที่ 6 ม.ค.65 นางสาวเมย์ อายุ 33 ปี แม่ของเด็กหญิงน้อย ซึ่งมีบ้านอยู่ในชุมชนวัดหงษ์ทอง ใกล้เคียงกับบ้านของผู้ต้องหา เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ว่าลูกสาวตนเองถูกนายกบอุ้มเข้าพงหญ้าข้างสนามเด็กเล่นในชุมชน แล้วพยายามจะล่วงละเมิดทางเพศ โชคดีที่ลูกสาวร้องเสียงดัง แล้ววิ่งหลบหนีมาได้ ตนเองจึงมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้จับกุมตัวนายกบมาดำเนินคดี


ต่อมาชุดสืบสวนลงพื้นที่ นำกำลังไปที่บ้านนายกบ และควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่ สภ.ปากเกร็ด ก่อนนำไปตรวจหาสารเสพติดภายในร่างกายที่ รพ.ปากเกร็ด พบมีสารเสพติด (กัญชา) จึงควบคุมตัวกลับมาที่โรงพัก พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนคดีล่วงละเมิดเด็กหญิง นายกบปฏิเสธไม่ได้กระทำ แต่แม่ของเด็กและเด็กหญิงซึ่งมีบ้านอยู่ใกล้กัน ยืนยันว่าคนลงมือก่อเหตุเป็นนายกบ เบื้องต้นนายกบ ให้การปฏิเสธ ในคดีพยายามล่วงละเมิดทางเพศและพรากผู้เยาว์


สำหรับนายธวัชชัย หรือ กบ ผู้ต้องหารายนี้เคยเป็นข่าวโด่งดัง มาแล้วเมื่อไม่นานนี้เอง หลังออกไปก่อเหตุใช้อาวุธปืนปลอม เดินเลาะแนวรั้วกำแพงโรงเรียนวัดโพธินิมิตรพิทยาคม ในซอยวัดกู้ ถ.สุขาประชาสรรค์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แล้วเอาปืนส่ายไปส่ายมาภายในรั้วโรงเรียน จนเด็กนักเรียนที่เดินผ่านต้องวิ่งหนี จากนั้นนายกบได้เดินไปยังกล้องวงจรปิดแล้วยืนตะโกนด่าใส่กล้อง ก่อนเดินส่ายไปส่ายมา แล้วขี่ จยย.หลบหนีไป จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ตามรวบตัวถึงบ้าน สารภาพว่าที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบเพราะเสพกัญชามาจนเมายา


ในครั้งนั้นตำรวจดำเนินคดีเพียงเล็กน้อย ในข้อหาก่อความวุ่นวายเป็นเหตุให้ผู้อื่นตกใจ ถูกปรับแล้วปล่อยตัวออกมา กระทั่งมาครั้งนี้ก่อเหตุหนักกว่าเดิม ด้วยการอุ้มเด็กหญิงวัยเพียง 10 ขวบ เข้าไปในพงหญ้า ใช้กำลังหวังล่วงละเมิดทางเพศ อย่างไรก็ตามชาวบ้านเรียกร้องให้มีการดำเนินคดีขั้นเด็ดขาดกับผู้ต้องหารายนี้ และไม่ควรปล่อยตัวให้มาสร้างปัญหาในชุมชนอีก เนื่องจากพฤติกรรมเริ่มรุนแรงขึ้น ถือเป็นภัยสังคม


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/BuIwDWR59Ys

คุณอาจสนใจ

Related News