รวบหนุ่มขโมยลอตเตอรีพ่อค้าตาบอด บอกหน้าตาเฉยไม่ได้วิ่งราว แค่เดินไปหยิบมา

สังคม

รวบหนุ่มขโมยลอตเตอรีพ่อค้าตาบอด บอกหน้าตาเฉยไม่ได้วิ่งราว แค่เดินไปหยิบมา

โดย panisa_p

6 ม.ค. 2565

90 views

เมื่อเวลา 13.00 น. ร.ต.อ.กฤติเดช เชื้อรามัญ รอง สวป.สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนร้ายชิงลอตเตอรีพ่อค้าตาบอดบริเวณหน้าธนาคารออมสิน สาขาบางปลาสร้อย จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพบนายเอกกมล อายุ 40 ปี พ่อค้าซึ่งเป็นผู้พิการทางสายตา ขายลอตเตอรี นั่งตกใจ เผยว่า มีคนร้ายมาหยิบเอาลอตเตอรีหายไปจำนวน 12 ใบ ราคา 1,200 บาท จากการสอบถามและสอบสวนพยานที่เกิดเหตุ พอทราบว่าคนร้ายเป็นใคร จึงตามไปที่บ้าน ในอ.เมือง จ.ชลบุรี จับกุมนายอุเทน อายุ 46 ปี ผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 12 ใบ



สอบถามนายอุเทน ผู้ก่อเหตุอ้างว่าไม่ได้วิ่งราว แค่เดินไปแล้วหยิบมาเฉยๆ ซึ่งตอนแรกบอกว่าเห็นลอตเตอรีตกแล้วเก็บได้ และจะเอาไปคืน แต่ตำรวจไม่เชื่อ เนื่องจากมีชาวบ้านเห็นว่านายอุเทน เดินไปหยิบแล้วเดินหนีไปเฉยเลย จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ. เมืองชลบุรี ดำเนินคดีในข้อหาชิงทรัพย์ผู้อื่น



ด้าน น.ส.สอง อายุ 54 ปี คนเห็นเหตุการณ์ กล่าวว่าคนร้ายเดินผ่านไปแล้วหยิบลอตเตอรีไปหน้าตาเฉย จึงถามพ่อค้าลอตเตอรีว่ามีคนเอาลอตเตอรีไปใช่ไหม ซึ่งพ่อค้าลอตเตอรีบอกมีคนดึงลอตเตอรีไป แล้วก็หายไปเลยเงินก็ไม่ยอมให้ ตนจึงได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบและตามจับกุมผู้ก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหานายอุเทน ในข้อหาลักทรัพย์ นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ