พลเมืองดีอึ้ง แม่ใจยักษ์ทิ้งลูกสาววัย 10 เดือนริมทาง ลั่น "มีลูกกี่คนก็ทิ้งหมด"

สังคม

พลเมืองดีอึ้ง แม่ใจยักษ์ทิ้งลูกสาววัย 10 เดือนริมทาง ลั่น "มีลูกกี่คนก็ทิ้งหมด"

โดย thichaphat_d

4 ม.ค. 2565

1.7K views

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 4 ม.ค. 65 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณคันกั้นน้ำคลองตาคล้าย หมู่ 10 ตำบลบางบัวทอง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความในโลกออนไลน์ว่า ไปแล้วจ้า!!! มันเลือกเดินจากไปแบบไม่หันกลับมามองลูกสักนิด แบบนี้เรียกว่าไรได้วะ เชี้ย !! #สงสารเด็ก


พบนางสาวสุพัตรา อายุ 24 ปี ผู้ที่โพสต์เรื่องราวในเฟซบุ๊ก โดยนางสาวสุพัตรา เปิดเผยว่า ขณะตนเองกำลังจะขับรถกลับบ้าน เห็นน้องเขานอนดิ้นอยู่แต่ตัวแม่เห็นเดินไปไหนก็ไม่รู้ ตนเลยให้น้องอุ้มเข้าไปที่บ้าน สักพักนึงแม่เขาก็เดินวนกลับมา ตนจึงถามว่าจะเอายังไงกับลูก แม่เขาก็บอกว่าไม่เอาแล้ว ทิ้ง ตนจึงเลยโทรหามูลนิธิ แม่เขาก็บอกว่าโทรไปเลย เขาไม่เลี้ยง เขาไม่เอา ตนก็ไม่เคยเห็นแม่เขา ไม่ใช่คนแถวนี้ ตนเพิ่งกลับมาบ้านวันนี้ก็เพิ่งเห็น ก็ไม่รู้ว่าเขามาป้วนเปี้ยนที่นี่นานหรือยัง


เด็กเพิ่งจะอายุ 10 - 11 เดือน ตนกับน้องคงต้องดูแลจนถึงเช้ากว่าเจ้าหน้าที่จะมา โทรแจ้งเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน รวมทั้งตำรวจแล้วเขาก็บอกว่าให้รอถึงเช้า เพราะตอนนี้มันไม่ใช่เวลา ตนอยากให้มูลนิธิไหนก็ได้เข้ามาช่วยเหลือเอาน้องไปดูแลด้วย เพราะแม่เขาก็ไม่อยู่แล้ว ไม่รู้ว่าจะวนกลับมาอีกหรือเปล่า



ตนไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ นี่เป็นครั้งแรก เห็นเด็กแล้วรู้สึกสงสารมาก ไม่กล้าให้แม่เขาไปเลยกลัวแม่เขาจะไปทำอะไร ตอนนั้นตนได้ให้แม่เขาเขียนบันทึกเป็นลายลักษณ์อักษรว่า ไม่ต้องการลูกคนนี้จริง ๆ เหรอ เขาก็บอกว่าไม่ต้องการแล้ว เขามีลูกกี่คนก็ทิ้งหมดแหละ ตนบอกว่าเช้าจะมอบให้เจ้าหน้าที่สงเคราะห์เอาไปดูแลนะ เขาก็บอกว่าเอาไปเถอะ เขาไม่เอาแล้ว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/agACqRGYejE


คุณอาจสนใจ

Related News