จ่อออกหมายจับ 7 อาชีวะ เปิดศึกยิงสนั่นย่านแสมดำ สังเวย 1 ศพ

อาชญากรรม

จ่อออกหมายจับ 7 อาชีวะ เปิดศึกยิงสนั่นย่านแสมดำ สังเวย 1 ศพ

โดย panwilai_c

1 ม.ค. 2565

31 views

ตำรวจแสมดำเตรียมขอศาลออกหมายจับ 7 นักเรียนอาชีวะ ที่ยังหลบหนี หลังร่วมกันก่อเหตุดวลปืนหน้าปั๊มน้ำมัน ย่านแสมดำ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 2 คน



กรณีกลุ่มนักเรียนอาชีวะ 2 สถาบัน เปิดศึกทะเลาะวิวาทไล่ยิงกันกลางถนนหน้าปั๊มน้ำมัน ปากซอยสะแกงาม 14 จนมีผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นาย ภูมิเมต อินทนนต์ หรือ ไทเกอร์ อายุ 20 ปี นักเรียนชั้น ปวช. ของสถาบันเทคนิคสมุทรสาคร ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือนายคิม วิน อายุ 30 ปี พนักงานปั๊มสัญชาติเมียนมาที่ถูกลูกหลง และนายพัชรพล นักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีกรุงธน เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา



พลตำรวจตรี จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ตอนนี้ควบคุมตัวนักเรียนอาชีวะทั้ง 2 แห่งที่ร่วมกันก่อเหตุได้แล้ว 15 คน จากทั้งหมด 22 คน เตรียมขอศาลออกหมายจับเพิ่มอีก 7 คน เป็นโรงเรียนเทคโนโลยีกรุงธน 6 คน และเทคนิคสมุทรสาคร 1 คน ซึ่งทั้งหมดเป็นเพียงกลุ่มที่ร่วมก่อเหตุทำร้ายร่างกาย ไม่ใช่คนยิง ส่วนคนที่ชักชวนให้มามีเรื่อง จนถึงขณะนี้ยังไม่พบหัวโจกที่ชัดเจน แต่ทราบว่าอาวุธปืนทั้งหมดไม่มีใบอนุญาต และบางส่วนเป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์



ขณะที่บริเวณปากซอยสะแกงาม 14 ซึ่งประชาชนร้องเรียนว่าเกิดเหตุบ่อยครั้ง ตำรวจก็จะใช้มาตรการเชิงรุก ทั้งป้องกันและปราบปราม โดยไปทำความเข้าใจกับสถาบันการศึกษาและชุมชน เพื่อให้ช่วยกันตรวจตราอาวุธและเฝ้าระวังพฤติกรรมนักเรียนนักศึกษา และหากพบว่ากระทำผิดก็จะดำเนินคดีทันที

คุณอาจสนใจ