สาวหล่อหึงเลือดขึ้นหน้า ยิงพีอาร์สาวชาวลาว ดับคาอพาร์ทเม้นท์

อาชญากรรม

สาวหล่อหึงเลือดขึ้นหน้า ยิงพีอาร์สาวชาวลาว ดับคาอพาร์ทเม้นท์

โดย thichaphat_d

1 ม.ค. 2565

297 views

เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว117 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กทม.

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ตเมนต์สูง 5 ชั้น บริเวณชั้น 2 ภายในห้องพบศพ น.ส.ตุ๊กตา สังขวงค์ อายุ 25 ปี สัญชาติลาว พีอาร์สาวร้านอาหารย่านลาดพร้าว เสียชีวิตนอนอยู่บนเตียงนอน สวมชุดนอนสายเดี่ยว กางเกงขาสั้น สีชมพูอมม่วง โดยมีผ้าห่มคลุมตัวไว้ ตรวจสอบพบบาดแผล ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ออโตเมติก ขนาด 9 มม. เข้าที่หน้าอกจำนวน 1 นัด

จากการสอบสวน นายชูศักดิ์ พลอยพานิชเจริญ อายุ 60 ปี คนดูแลอาคารให้การว่า เดิมทีผู้ตายจะมาขอเช่าอาศัย แต่เนื่องจากเป็นบุคคลต่างด้าว จึงไม่สามารถทำสัญญาเช่าได้ แฟนของผู้ตายซึ่งเป็นทอม และเป็นคนไทย จึงเป็นคนทำสัญญาเช่าแทน


โดยเข้ามาเช่าอยู่ตั้งแต่เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา โดยขณะเกิดเหตุไม่มีใครได้ยินเสียงปืนแต่อย่างใด กระทั่งทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าคนร้ายติดต่อเข้ามอบตัว ว่าก่อเหตุยิงแฟนสาวเสียชีวิตดังกล่าว


มีรายงานว่า หลังเกิดเหตุ น.ส.พรประพัสสร์ เสนีย์เดชกุล อายุ 30 ปี แฟนของผู้ตาย ได้ติดต่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า เป็นคนยิงแฟนสาว เนื่องจากเกิดความหึงหวง เมื่อฝ่ายหญิงมีผู้ชายมาติดพัน และทำท่าตีตัวออกห่าง ที่ผ่านมาทะเลาะกันเกือบทุกวัน กระทั่งก่อเหตุยิงเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัว น.ส.พรประพัสสร์ ไปสอบสวน พร้อมตรวจคราบเขม่าดินปืน เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ไว้ก่อน ก่อนจะสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News