ชาวบ้านเดือด รุมสาปแช่ง มือฆ่า ‘น้องเต้ย’ พ่อเผยลูกมาบอกในฝัน “ยังไม่ตาย หายใจไม่ออก”

เลือกตั้งและการเมือง

ชาวบ้านเดือด รุมสาปแช่ง มือฆ่า ‘น้องเต้ย’ พ่อเผยลูกมาบอกในฝัน “ยังไม่ตาย หายใจไม่ออก”

โดย nicharee_m

28 ธ.ค. 2564

612 views

พ่อน้องเต้ยนิมนต์พระทำพิธีเชิญดวงวิญญาณจากจุดเกิดเหตุ ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดพระงาม จังหวัดนครปฐม  ส่วนนายณัฐชัย ผู้ก่อเหตุหลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ตำรวจคุมตัวสอบปากคำต่อ ก่อนส่งตัวฝากขังพรุ่งนี้

เสียงชาวบ้านตะโกนสาปแช่ง นายณัฐชัย หรือ บัง อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.อินทุอร หรือ น้องเต้ย อายุ 23 ปี เสียชีวิต หน้าลิฟต์ชั้น 7 ของคอนโดแห่งหนึ่ง ที่ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ขณะตำรวจ สภ.บางพลี คุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในคอนโด รวมทั้งหมด 7 จุด

ประกอบด้วย 1.จุดที่ผู้ต้องหาขึ้นไปดื่มเบียร์ที่ชั้น 7  2.ห้องที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ชั้น 7  3.จุดที่ผู้ต้องหาวิ่งสวนกับพยานที่ชั้น 6  4.โถงกลางอาคาร ชั้น 3 ที่ผู้ต้องหาไปขโมยเสื้อผ้า  5.จุดที่ผู้ต้องหาเดินจากชั้น 3 ไปห้องร้าง ที่ชั้น 5  6.ในห้องร้างชั้น 5 ที่ผู้ต้องหาเจ้าไปเปลี่ยนชุด  และจุดสุดท้าย ผู้ต้องหาเดินกลับเข้าห้องพักตัวเองที่ชั้น 3 โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที

จากนั้นตำรวจคุมตัวนายบังลงมาขึ้นรถกลับโรงพัก เจ้าตัวได้ยกมือไหว้ก้มหัวต่อหน้าสื่อมวลชน เพื่อขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป ท่ามกลางเสียงตะโกนด่าทอของชาวบ้าน ที่ยังคงโกรธแค้น

โดยนายบัง รับสารภาพว่า วันเกิดเหตุไปนั่งดื่มเบียร์ใกล้ห้องผู้ตายที่ชั้น 7 และเห็นผู้ตายเปิดประตูห้องไว้ แล้วลงไปรับอาหารดิลิเวอรี่ที่ชั้นล่าง ไม่ได้ล็อกห้อง จึงเปิดเข้าไปหวังขโมยทรัพย์สิน แต่ผู้ตายกลับขึ้นมาพอดี เลยเข้าไปหลบในห้องน้ำ 15-20 นาที ก่อนตัดสินใจวิ่งออกมาฉกระเป๋าหนี แต่ผู้ตายหันมาเห็น แล้วส่งเสียงร้อง ตนจึงใช้มือปิดปากผู้ตาย และถูกผู้ตายกัดที่นิ้วกลางจนสะบัดหลุด ตนจึงใช้มีดที่พกมาขู่ แต่ผู้ตายได้หนีไปหลบในตู้เสื้อผ้า ตนจึงลากออกมาและเกิดการต่อสู้ จนพลั้งมือมีดแทงที่ต้นขาซ้าย 1 แผล  จากนั้นไปเปลี่ยนเสื้อที่ชั้น 5 แล้วกลับเข้าไปในห้อง ซึ่งมีแม่ แฟน และลูก ซึ่งปิดไฟหลับหมดแล้ว จึงรีบเข้าไปอาบน้ำล้างตัว

ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ญาติ ๆ รับร่างน้องเต้ยไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดพระงามพระอารามหลวง อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของญาติพี่น้อง โดยมีกำหนดพิธีฌาปนกิจในวันที่ 30 ธันวาคม

น.ส.ภัทรวดี อายุ 36 ปี พี่สาวคนโตของผู้ตาย เผยว่า ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ผู้ก่อเหตุอ้างว่า ชอบน้อง แต่ทำไมต้องทำร้ายร่างกายน้อง ที่สำคัญน้องยังมีภาระ มีลูกชายอายุ 4 ขวบ อยู่กับลุงที่จังหวัดพิจิตร ตอนนี้หลานต้องเป็นกำพร้า ครอบครัวไม่ต้องการให้คนร้ายมาเยียวยา หรือมาชดใช้ แต่อยากถามว่า ทำไมถึงไม่รู้จักคิดก่อนทำอะไรลงไป

ก่อนหน้านี้น้องสาวเคยโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ถูกคนร้ายงัดห้องแล้ว 2 ครั้ง เมื่อแจ้งเจ้าของหอพัก ก็แค่มาเปลี่ยนกลอนประตู แต่ก็ไม่ได้ทำอะไร หรือมีมาตรการป้องกันแก้ไขให้เกิดความปลอดภัยมากกว่านี้ ส่วนตัวก็ยังติดใจว่า ผู้ก่อเหตุเข้าไปในห้องได้อย่างไร บอกตรงๆ ว่า พูดไม่ออก เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว ที่ผ่านมาก็ช่วยอะไรไม่ได้ คงทำได้แค่ระวังตัวเองจะปลอดภัยที่สุด

ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นายวิชัย อายุ 62 ปี พ่อของน้องเต้ย นิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีเชิญวิญญาณของน้องเต้ย ในจุดเกิดเหตุที่ภายในห้อง และบริเวณหน้าลิฟต์ ซึ่งบรรยากาศที่ชั้น 7 ค่อนข้างเงียบสงัด เพราะผู้อยู่อาศัยได้ทยอยย้ายออกไปอยู่ที่ชั้นอื่น

พ่อของน้องเต้ย เผยว่า มาพิธีเพื่อเรียกดวงวิญญาณลูกสาวให้กับไปสู่อ้อมอกของครอบครัว โดยเฉพาะลูกชายวัย 4 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของน้องเต้ย ที่ผ่านมามักจะพูดคุยกับลูกชายผ่านทางโทรศัพท์ และจะกลับไปหาบ่อยครั้ง ครั้งล่าสุดบอกกับลูกไว้ว่า จะกลับไปหาช่วงปีใหม่ และจะซื้อขนมไปฝาก ด้วยวัยไร้เดียงสา หลานจึงได้แต่เอ่ยปากถามหาแม่ตลอดเวลา ซึ่งเมื่อช่วงค่ำวานนี้ หลานชายได้เดินไปที่โลงศพแม่ แล้วพูดว่า แม่นอนหลับอยู่ในกล่อง และหลานพยามจะเปิดกล่อง จนตนเองต้องห้ามไว้ ขณะที่เมื่อคืนนี้น้องเต้ยมาเข้าฝัน บอกว่า น้องเต้ยยังไม่ตาย และเจ็บที่หน้าอกหายใจไม่ออก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  น้องเต้ย ,ฆ่าสาวในคอนโด

คุณอาจสนใจ