เปิดวงจรปิดล่า "โจรคู่หู" ควบตุ๊กตุ๊กขโมยรางรถไฟ ก่อเหตุกลางวันแสกๆ

สังคม

เปิดวงจรปิดล่า "โจรคู่หู" ควบตุ๊กตุ๊กขโมยรางรถไฟ ก่อเหตุกลางวันแสกๆ

โดย pattraporn_a

26 ธ.ค. 2564

60 views

ตำรวจเร่งล่า 2 คนร้ายลอบขโมยเหล็กรางรถไฟ กล้องวงจรปิดจับภาพชัด ขโมยขึ้นรถสามล้อขนออกไปกลางวันแสกๆ


พลเมืองดีใช้มือถือถ่ายคลิปคนร้ายเป็นชาย พยายามเข้ามาขโมยเหล็กรางรถไฟตอนกลางวันแสกๆ แล้วยกออกไปข้างนอก จากนั้นก็มีผู้ชายอีกคนมาช่วยยกเหล็กขึ้นรถสามล้อขับออกไป ซึ่งกล้องวงจรปิดของวัดบรมนิวาสราชวรวิหาร ย่านปทุมวัน จับภาพเอาไว้ได้ เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา


ซึ่งเพจเจ๊ม้อยวีพลัส นำคลิปมาลง พร้อมบอกว่า "ขับตุ๊กตุ๊กขโมยรางรถไฟ จำทำอะไรให้คิดก่อน ดูมีความพยายามมากๆ ที่ขนรางรถไฟ ยอมใจจริงๆ"


ทีมข่าวอาชญากรรมลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ที่วัดบรมนิวาสราชวรวิหาร พบว่าที่บริเวณด้านหลังวัด มีทางรถไฟผ่านตลอดแนว และมีประตูเปิดไว้ให้คนในชุมชนเดินผ่าน โดยกองเหล็กรางรถไฟจะอยู่แนวกำแพงหลังประตู มีทั้งไม้หมอนเก่า และหมอนปูนด้วย




เจ้าหน้าที่วัดบรมนิวาสราชวรวิหาร ระบุว่า คนร้ายมาก่อเหตุ 2 วัน คือ วันที่ 23 และ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา คนร้ายเป็นชาย 2 คนใช้รถสามล้อตุ๊กๆ เข้ามา โดยคนร้ายคนแรกทำทีเป็นนั่งเล่นแถวกองรางรถไฟ แต่เมื่อปลอดคน ก็จะเอาเครื่องมือมาพยายามขันคลายน็อคที่เชื่อมเหล็กต่อกัน เพื่อแยกชิ้นส่วนแล้วยกออกมา จากนั้นอีกคนก็มาช่วย


มีข้อมูลว่า หนึ่งในผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ คาดว่าเป็น นาย บอย มักจะมาขอข้าวที่วัดกินเป็นประจำ มีตำหนิเป็นรอยสักที่ขาขวา  ส่วนรถตุ๊กๆ ทะเบียน สก3144 กรุงเทพมหานครที่ปรากฎในวงจรปิดทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบรอบๆ แต่ยังไม่พบ









คุณอาจสนใจ