คนใกล้ชิดแจง ‘เทวัญ’ หย่าขาดภรรยา กว่า 6 ปีแล้ว หลัง ‘แทน ลิปตา’ โพสต์เรื่องครอบครัว

บันเทิง

คนใกล้ชิดแจง ‘เทวัญ’ หย่าขาดภรรยา กว่า 6 ปีแล้ว หลัง ‘แทน ลิปตา’ โพสต์เรื่องครอบครัว

โดย nicharee_m

14 ธ.ค. 2564

10.8K views

บุคคลใกล้ชิด ‘เทวัญ’ รับเจ้าตัวหย่าขาดอดีตภรรยา กว่า 6 ปีแล้ว และได้แบ่งทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง ตามความเหมาะสม ปัดมีพฤติกรรมอย่างที่ถูกกล่าวหา ส่วนจะแจงจากปากหรือไม่ คนใกล้ชิด ระบุบอกตอบโต้กับใครก็ได้ แต่ไม่ขอตอบโต้กับลูก

จากกรณี นายธารณ ลิปตพัลลภ หรือ แทน ลิปตา (Lipta) ลูกชายของ นายเทวัญ ลิปตพัลลภ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคชาติพัฒนา อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว รวมถึงการรักษาสัญญา ระบุว่า

“จะซ่อนอะไรไว้ จะมีเมียน้อยกี่คน ยื้อเเม่มาจนเเม่ป่วยเเม่ร้องไห้มาไม่รู้นานเเค่ไหน เเต่ไม่เป็นไร เพราะยังไงเเทนกับเเม่ก็ไหว จะหนีก็หนีให้ได้เรื่อยๆ นะ เเละสมัยหน้าไม่ต้องไปอาสาลงสมัครเลือกตั้งอะไรเเล้วนะ เเค่คนในครอบครัวยังรักษาสัญญาอะไรไว้ไม่ได้เลย อย่าคิดไปให้สัญญากับใครคนอื่น” พร้อมแท็กเฟซบุ๊กของนายเทวัญ ลิปตพัลลภ และระบุสถานที่คือศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง






ล่าสุด บุคคลใกล้ชิดนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา ชี้แจงถึงกรณี ที่ถูกลูกชาย โพสต์กล่าวหานายเทวัญดังกล่าวว่า ได้หย่าขาดจากภรรยามา 6 ปีแล้ว และได้แบ่งทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่งตามความเหมาะสม และไม่ได้มีพฤติกรรมอย่างที่ถูกกล่าวหา แต่ไม่ขอลงรายละเอียดเพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว

เมื่อถามว่านายเทวัญจะชี้แจงประเด็นนี้หรือไม่ บุคคลใกล้ชิดระบุว่า จะให้นายเทวัญตอบโต้กับใครก็ได้ แต่คงไม่ขอตอบโต้กับลูกชาย



คุณอาจสนใจ