หนุ่มหึงโหด ทะเลาะวิวาท ก่อนถูกแทงดับ 2 ราย ผู้ก่อเหตุนั่งรอมอบตัว รับไม่ได้ตั้งใจ

สังคม

หนุ่มหึงโหด ทะเลาะวิวาท ก่อนถูกแทงดับ 2 ราย ผู้ก่อเหตุนั่งรอมอบตัว รับไม่ได้ตั้งใจ

โดย panisa_p

11 ธ.ค. 2564

5.1K views

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 11 ธ.ค.64 พ.ต.ต.ชัชวาล แสงสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิจ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทและก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันเสียชีวิต จำนวน 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิง 1 ราย ที่บริเวณริมเขื่อนท่าตูม หมู่ที่ 1 อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี


หลังรับแจ้ง ได้เดินทางพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิวัฒน์ พิสิษฐ์ศักดิ์ ผกก.สภ.ศรีมหาโพธิ พ.ต.ท.โสภณ พรามณี รอง ผกก.สส.สภ.ศรีมหาโพธิ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์เวรโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณริมเขื่อนแม่น้ำปราจีนบุรี พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอีก 1 ราย อายุ 27 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์อ่อน ๆ ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณหน้าท้องด้านซ้าย


นอกจากนั้น ยังพบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายอีกราย นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ไม่ห่างจากศพแรกเล็กน้อย ตรวจสอบตามร่างกาย พบมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเช่นกันหลายจุด เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรอีกครั้ง


ส่วนผู้ก่อเหตุได้นั่งรอมอบตัวในที่เกิดเหตุ คือนายวิทวัส อายุ 25 ปี พร้อมอาวุธมีดพกแบบพับได้ 1 เล่ม ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปทำการสอบสวนที่ สภ.ศรีมหาโพธิ


พ.ต.อ.วิวัฒน์ พิสิษฐ์ศักดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรศรีมหาโพธิ กล่าวว่า มีเหตุแทงกันตายที่บริเวณริมเขื่อนท่าตูม จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ เบื้องต้นจากการสอบถามผู้ต้องหาก็ยอมรับสารภาพว่าใช้อาวุธมีดแทงกันตายจริง สาเหตุก็น่าจะมาจากเรื่องความหึงหวง


จากการสอบถาม นางสาวปริยากร อาจอง อายุ 25 ปี ผู้อยู่ในที่เกิดเหตุกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ เที่ยงคืนผู้ก่อเหตุได้มานั่งดื่มสุราอยู่บริเวณนี้ โดยมีผู้ตายทั้ง 2 คนนั่งดื่มอยู่ด้วย และก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ฝ่ายชายที่เสียชีวิตขอตัวเดินไปเข้าห้องน้ำ เหลือฝ่ายหญิงกับผู้ก่อเหตุ


จากนั้นฝ่ายหญิงได้จูงมือฝ่ายชายที่เป็นคนแทงไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นฝ่ายชายที่เสียชีวิตออกมาเห็น จึงเกิดอาการหึงหวง เลยกระโดดถีบคนแทงไป 1 ครั้ง จากนั้นก็ได้ออกมาทะเลาะกันด้านนอก ผู้เสียชีวิตวิ่งเข้าใส่มือมีดเลยถูกแทงไปหลายแผล ส่วนผู้หญิงที่เสียชีวิตนั้น เข้ามาห้ามเลยถูกลูกหลงถูกแทงจนเสียชีวิตไปด้วย


นายวิทวัส อายุ 25 ปี ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนนั่งกินเบียร์ กำลังจะกลับ เขาเข้ามาถีบ ตนจึงต่อยคืน แล้วจะกลับบ้าน เขาวิ่งมาหา ตนก็เลยหาของที่ป้องกันตัวก็หยิบมีดในกระเป๋า ไม่ได้ตั้งใจฆ่า แต่เป็นเพราะบันดาลโทสะ ฝากถึงครอบครัวเขาด้วย ขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจที่จะทำอะไรเลยจริง ๆ ตนก็ป้องกันตัว ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะมีอะไรมาบ้าง เขาจะมาทำอะไรตนหรือเปล่า ตนก็ไม่รู้ ก่อเหตุเสร็จตนก็รอมอบตัวเลย เพราะเป็นลูกผู้ชายพอ ตนก็ยังไม่รู้ว่าทำร้ายตนทำไม ถ้าจะเป็นเพราะหึงหวง แต่ตนคุยกับผู้หญิงก็ไม่มีอะไรเกินเลย แค่คุยกันเฉย ๆ 

คุณอาจสนใจ

Related News