คลิปวินาทีสยอง! อุบัติเหตุพ่วง 18 ล้อ ชนอีแต๋น คนขับวัย 75 ดับ เจ็บอีก 2

สังคม

คลิปวินาทีสยอง! อุบัติเหตุพ่วง 18 ล้อ ชนอีแต๋น คนขับวัย 75 ดับ เจ็บอีก 2

โดย pattraporn_a

8 ธ.ค. 2564

43 views

กล้องหน้ารถยนต์ จับภาพวินาที รถบรรทุกพ่วง พุ่งชนรถอีแต๋น ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บอีก 2 คน


ข่าวนี้เป็นเหตุการณ์ที่รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนรถอีแต๋น ที่เลี้ยวตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด เหตุเกิดระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 38-39 ถนนสายโชคชัย-ครบุรี ตำบลท่าเยี่ยม อำเภอโชคชัย จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งหลังจากที่รถอีแต๋นถูกชนแล้ว พลิกคว่ำ กระเด็นมากระแทกกับรถกระบะ เจ้าของกล้องจนรถหมุน หันกลับไปทางเดิม โดยได้รับความเสียหาย ที่บริเวณหน้ารถด้านขวาด้วย


ส่วนรถอีแต๋น สภาพพังเสียหายทั้งคัน เครื่องยนต์แตกกระจายเกลื่อนถนน และยังส่งผลให้คนขับรถอีแต๋น เป็นชายอายุ 75 ปี ชื่อนายไผ่ อำกระโทก เสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็นหญิงชื่อนางรุ้ง อำกระโทก อายุ 70 ปี และเป็นภรรยาของนายไผ่ผู้เสียชีวิต ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคน เป็นคนขับรถบรรทุกพ่วง ชื่อนายประยูร แสงทอง อายุ 43 ปี ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง


จากการสอบสวน และหลักฐานจากกล้องหน้ารถ พบว่ารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่มีนายประยูร เป็นคนขับ เดินทางมาจากทางอำเภอโชคชัย มุ่งหน้าไปทางอำเภอครบุรี จังหวัดนครราชสีมา มาถึงที่เกิดเหตุ รถอีแต๋น ที่แล่นอยู่ฝั่งตรงข้าม ได้เลี้ยวเข้าปั๊มและตัดหน้ารถบรรทุกพ่วงในระยะกระชั้นชิด ทำให้รถพ่วงเบรกไม่ทัน และพุ่งชนอย่างแรง


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/1lPraU7FJWM

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุบัติเหตุ ,รถพ่วงชนอีแต๋น

คุณอาจสนใจ

Related News