ชายเร่ร่อนชะตาขาด! รถไฟ กรุงเทพฯ-อุบล ชนหัวขาด ดับสยองคาชานชาลา

สังคม

ชายเร่ร่อนชะตาขาด! รถไฟ กรุงเทพฯ-อุบล ชนหัวขาด ดับสยองคาชานชาลา

โดย pattraporn_a

8 ธ.ค. 2564

49 views

ที่จังหวัดสระบุรี เกิดเหตุสยอง รถไฟขยี้ร่างชายเร่รอนอายุ 42 ปี ศีรษะขาดกระเด็นไกลกว่า 20 เมตร ดับคารางรถไฟ


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณรางรถไฟตัดถนนพหลโยธิน ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี พระสงฆ์กำลังทำพิธีสวดส่งดวง วิญญาณ นายสุเทพ จันทร์ผล อายุ 42 ปี สวมเสื้อแขนยาวกั้นหนาว สีเทาเข้ม กางเกงขาสั้น หลังเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพบถูกรถไฟชนเสียชีวิต ในสภาพศพ ศีรษะขาด ขาหัก ลำตัวแหลกเละ นอนคว่ำหน้าอยู่ และร่องรอยถูกรถไฟชน ห่างจากที่เกิดไป 20 เมตร พบศีรษะผู้เสียชีวิตกระเด็นอยู่ริมทางรถไฟ ใกล้กันพบรถไฟขบวนที่ 21 สายกรุงเทพฯ มุ่งหน้าจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเป็นขบวนรถไฟที่ชนผู้ตายจอดอยู่


จากการสอบถาม นายทอง ศรีหล้า อายุ 64 ปี คนขับมอเตอร์ไซด์รับจ้าง บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเห็นนายสุเทพจะข้ามถนนมาฝั่งที่ตนนั่งอยู่ ระหว่างนั้นมีรถไฟกำลังวิ่งเข้าจอดชานชาลา แล้วชนนายสุเทพ ตนเห็นตกใจรีบวิ่งไปดูพบว่านายสุเทพ นอนเสียชีวิตแล้ว จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ โดยไม่รู้ว่า ศรีษะของนายสุเทพ กระเด็นไปไกลกว่า 20 เมตร จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาบอกจึงได้รู้เรื่อง


สำหรับนายสุเทพ เป็นคนคนเร่รอน ชอบสะพายถุงปุ๋ย เดินเก็บขวดน้ำนำไปขาย เป็นคนสติดี พูดจารู้เรื่อง เมื่อวานนี้ยังเป็นพลเมืองดีช่วยมอเตอร์ไซด์ล้มอยู่เลย


ขณะที่ นายสว่าง ไทยฉิม พนักงานซุ้มเครื่องกั้น กล่าวว่า เห็นนายสุเทพเดินอยู่บริเวณนี้มานานแล้ว ชอบจับกลุ่มร่วมตัวกับพวกคนเร่รอนในสถานีรถไฟ และยังดื่มเหล้าเป็นประจำ ส่วนสาเหตุเดินข้ามถนน แล้วลอดเครื่องกั้นรถไฟตนเองไม่รู้


ร้อยตำรวจโท นำโชค ดวงสุวรรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี เบื้องต้นให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำศพส่งโรงพยาบาลธรรมศาตร์รังสิต เพื่อ พิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิต และติดตามญาติมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/JR-2wu3fLO4

คุณอาจสนใจ

Related News