'ชูวิทย์' วิเคราะห์ อาบอบนวดยุคนี้ มันจบแล้ว! ชี้ทำเงินไม่คุ้มทุน หลังมีโพสต์ประกาศขาย 470 ล้าน

ข่าวโซเชียล

'ชูวิทย์' วิเคราะห์ อาบอบนวดยุคนี้ มันจบแล้ว! ชี้ทำเงินไม่คุ้มทุน หลังมีโพสต์ประกาศขาย 470 ล้าน

โดย thichaphat_d

8 ธ.ค. 2564

4.4K views

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์กำลังมีการแชร์ประกาศขายกิจการอาบอบนวดดังย่านปิ่นเกล้า ในกลุ่ม ขายกิจการขายโรงงานพร้อมกิจการหรือซื้อกิจการ


โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ขายกิจการอาบอบนวดดังย่านปิ่นเกล้า โดยระบุว่า ธุรกิจมี income ทุกวัน กำไร 3-6m /เดือน ธุรกิจถูกกฎหมายทุกอย่าง รองรับทุกกลุ่มทุน มีทีมงานบริหารเดิมพร้อมดูแล หรือถ้าไม่อยากบริหารเอง เรามีผู้พร้อมเช่าบริหาร 2m/เดือน


ทรัพย์สินประกอบด้วยที่ดินปลอดภาระ ติดถนนอรุณอมรินทร์ทำเลทอง 3 ไร่เศษ อาคารสถานบันเทิงครบวงจร 5 ชั้น 3 หลัง ใบอนุญาตสถานบริการอาบอบนวด 104 ห้อง ใบอนุญาตประกอบกิจการคาเฟ่ขนาดใหญ่ 50 โต๊ะ สาเหตุที่ขายเพราะเจ้าของสูงอายุ และไม่มีผู้สืบทอดกิจการ เสนอขายที่ 470 ล้านบาทค่ะ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ดรีม


ด้านนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ผู้คร่ำหวอดในวงการอาบอบนวด ได้บอกว่า คำนวณเงินที่ 470 ล้าน มูลค่าจริงๆ อยู่ที่ที่ดิน เพราะที่ดินที่ติดถนนอรุณอมรินทร์ทำเลทอง 3 ไร่ 1,200 ตารางวา ตีกลมๆ ไปที่ตารางวาละสี่แสนบาท


ส่วนเรื่อง ใบอนุญาตสถานบริการอาบอบนวด 104 ห้อง ตีไปที่ห้องละหนึ่งแสน แต่ในสถานการณ์แบบนี้ ยังเปิดไม่ได้ อนาคตจึงไม่มั่นคง และไม่น่ามีกำไร แถมธนาคารก็คงไม่มีใครเปิดให้กู้เงิน ถ้าจะทำก็ต้องเป็นการฟอกเงินจากธุรกิจสีเทา 


โลกหมุนเวียน หมดเวลาสำหรับธุรกิจโบราณแบบอาบอบนวด ใช้ไลน์ก็ได้ ในการหาความสุขทางเพศ โดยเฉพาะคนรุ่นเก่าหมดไป คนรุ่นใหม่เกิดขึ้น อย่างที่ผมบอกข้างต้น ถึงจะคำนวณให้ปวดหัวก็ไม่น่าทำ


ในสถานการณ์ขณะนี้ หรือในอนาคต เอาไปขายบริษัทอสังหาริมทรัพย์ สร้าวคอนโด ยังอาจมีคนเอา แต่อาบอบนวดมันจบไปแล้ว


ส่วนนักข่าวของเราได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ ซึ่งได้ตอบกลับมาว่า ความจริงแล้ว โพสต์ไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม และตอนนี้มีคนมาติดต่อซื้อแล้ว อยู่ในขั้นตอนการเจรจาเรื่องราคากัน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Ie6g3ZwWqAY

คุณอาจสนใจ

Related News