เจอตัวแล้ว หนุ่มเก็บมือถือได้แล้วไม่คืน เจอข้อหาลักทรัพย์

สังคม

เจอตัวแล้ว หนุ่มเก็บมือถือได้แล้วไม่คืน เจอข้อหาลักทรัพย์

โดย thichaphat_d

7 ธ.ค. 2564

865 views

วานนี้ (6 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เข้าจับกุมนายบี อายุ 33 ปี ที่บ้านพักในตรอกโรงหนังเฉลิมรัฐ เขตบางซื่อ ในข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร พร้อมด้วยของกลางเป็น โทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่นเอส 21 สีดำ จำนวน 1 เครื่อง ราคา 34,000 บาท และรถจักรยานยนต์ 1 คัน


คดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. มีผู้เสียหาย แจ้งว่า โทรศัพท์มือถือของตนเอง หล่นหายบริเวณใต้สะพานเลี่ยงเมืองข้ามถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด โดยผู้เสียหายพยายามโทรติดต่อมือถือตนเองที่หล่นหายหลายครั้ง


แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงไปขอตรวจสอบกล้องวงจรปิด และพบว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง ขี่รถจักรยานยนต์มาเก็บโทรศัพท์ของผู้เสียหาย ที่ตกอยู่บริเวณถนนได้ จากนั้นก็ขี่รถไปทางถนนแจ้งวัฒนะ มุ่งหน้าสะพานพระราม 4 ผู้เสียหายจึงไปแจ้งความที่ สภ.ปากเกร็ด


จนเมื่อวานนี้ (6 ธ.ค.) ช่วงเที่ยง ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ออกตรวจพื้่นที่ และพบนายบีขี่รถจักรยานยนต์ลักษณะคล้ายกับชายที่เก็บโทรศัพท์ของผู้เสียหาย จึงเรียกให้หยุดและแสดงตัวขอตรวจค้น พบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านขวา ที่นายบีสวมใส่อยู่ เจ้าหน้าที่จึงพาตัวนายบีไป สภ.ปากเกร็ด ซึ่งต่อมาผู้เสียหายยืนยันว่า โทรศัพท์มือถือเป็นของตนเองจริง


นายบีรับสารภาพว่า เป็นคนเก็บโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายได้จริง โดยตอนแรกเอามาใส่กระเป๋ากางเกงด้านหลัง แต่กลัวหล่นจึงเอาไปใส่ไว้ใต้เบาะรถ และแฟนแนะนำว่า ให้เอาโทรศัพท์ไปให้ทางร้านดู


แต่ตนคิดว่าจะรอให้เจ้าของโทรศัพท์ติดต่อมาก่อน แต่เผอิญตนขี่รถไปชน ทำให้โทรศัพท์พัง เลยนำโทรศัพท์ไปซ่อมที่ร้าน แต่ทางร้านแนะนำให้ล้างเครื่องใหม่ และตนก็ไม่ทราบว่า ทางเจ้าของกำลังตามหาโทรศัพท์ เพราะตนทำงานเสร็จก็กลับบ้านนอน มารู้จากน้องสาวว่า มีคนตามหาโทรศัพท์อยู่


ตำรวจแจ้งข้อหานายบี ในความผิดฐาน "ลักทรัพย์หรือรับของโจร" โดยนายบีให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด ดำเนินคดีตามกฎหมาย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/pcXEGBdueBY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลักทรัพย์ ,มือถือหล่น

คุณอาจสนใจ

Related News