นายจ้างโหด ทำร้ายร่างกายลูกจ้างน่วมทั้งตัว ซ้ำบังคับกินฉี่-อึหมา

อาชญากรรม

นายจ้างโหด ทำร้ายร่างกายลูกจ้างน่วมทั้งตัว ซ้ำบังคับกินฉี่-อึหมา

โดย sujira_s

6 ธ.ค. 2564

1.4K views

ครอบครัวหนุ่ม 29 ปี ร้องหลังถูกนายจ้างโหดทำร้ายร่างกาย แผลติดเชื้อที่อวัยวะเพศ และกักขังหน่วงเหนี่ยว หนำซ้ำบังคับกินปัสสาวะ - อุจจาระสุนัข นายจ้างอ้างทำโทษเหตุขโมยเงิน 40 บาท


พี่ชายของผู้เสียหาย ได้ส่งภาพบาดแผลตามใบหน้าและร่างกาย เป็นหลักฐานมาร้องขอความเป็นธรรมกับทางเพจของพี่หนุ่ม กรรชัย พร้อมข้อความระบุว่า ถูกทำร้ายร่างกาย เป็นประจำทุกวัน จนใบหน้าบวมปูดที่หนักคือ บังคับให้กินเยี่ยว และขี้หมา


ผู้สื่อข่าวเที่ยงวัน ทันเหตุการณ์ ของเราลงพื้นที่ ไปบ้านผู้เสียหายที่อำเภอท่าหลวง จังหวัดลพบุรี สอบถามนายจิราวัฒน์ หรือฟ้า อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตัวเองไปทำงานเป็นลูกจ้างที่ร้านค้าวัสดุการเกษตรแห่งหนึ่งในจังหวัดสระบุรี นาน 10 กว่าปีตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้น ปวช.ปีที่ 1 ซึ่งนายจ้างเป็นเหมือนผู้อุปถัมภ์ครอบครัวตัวเองมาตั้งแต่ยังเด็ก ให้ช่วยงานที่บ้าน ทำความสะอาด ช่วยเลี้ยงสุนัข


แต่พักหลังถูกนายจ้าง (เจ๊กั้ง) กับ นายอ้วนลูกจ้างอีกคน ทำร้ายร่างกายใช้ไม้เบสบอลทุบตีตามตัวรวมถึงอวัยวะเพศ จนเป็นแผลเน่า ติดเชื้อ และไม่ยอมพาไปหาหมอ หนักสุดถึงขั้นให้กินขี้นก กินเยี่ยวและขี้หมา ส่วนสาเหตุที่โดนทุบตีเพราะ นายจิราวัฒน์ขโมยเงินในบ้าน 40 บาท และขโมยของกินในบ้าน


ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ติดต่อไปยังเจ๊กัั้ง นายจ้าง บอกว่า นายจิราวัฒน์มาอยู่ที่บ้าน เหมือนคนในครอบครัว ซึ่งตนได้ดูแลส่งเสียเรียนหนังสือตั้งแต่อายุ ประมาณ 15 ปี โดยจิราวัฒน์ มีนิสัยชอบโกหก และขโมยเงินบ่อย จึงทำโทษด้วยการใช่ท่อพีวีซี ตีที่ปาก ส่วนแผลตามร่างกายอื่นๆ คาดว่าน่าจะมาจากที่นายจิราวัฒน์ขี่รถล้ม เพราะนายจิราวัฒน์ ชอบมีอาการหลับใน


ขณะที่นายฐปนวัชร พี่ชายผู้เสียหาย บอกว่า พยายามขอตัวน้องชายกลับตั้งแต่เมื่อ 5 ปีที่แล้ว แต่นายจ้างไม่ยอมและเกลี้ยกล่อม นายจิราวัฒน์ให้ไม่อยากกลับบ้านและตัดสินใจอยู่ต่อ จนพักหลังต้องขู่ว่า จะแจ้งความและสุดท้ายก็พาน้องชายหนีออกมาจนได้


ซึ่งหลังจากนี้ เตรียมรวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายจ้างคนดังกล่าว ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด พร้อมขอความเป็นธรรมให้สื่อฯช่วยนำเสนอข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นกับน้องชายด้วย เพราะเกรงกลัวเรื่องของอิทธิพล เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยเข้าขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แต่ก็ยังไม่ได้รับความเป็นธรรม

คุณอาจสนใจ

Related News