เจ้าของฟอร์จูนเนอร์งง! สาวทอมเช่ารถ ปล่อยขายชายแดน อ้างร้อนเงิน เชื่อทำกันเป็นขบวนการ

สังคม

เจ้าของฟอร์จูนเนอร์งง! สาวทอมเช่ารถ ปล่อยขายชายแดน อ้างร้อนเงิน เชื่อทำกันเป็นขบวนการ

โดย pattraporn_a

4 ธ.ค. 2564

137 views

เปิดใจสาวทอม เช่ารถรถฟอร์จูนเนอร์ แล้วนำไปขายชายแดน อ้างไม่ได้ตั้งใจ ทำไปเพราะเดือดร้อนเงิน ด้านเจ้าของรถเตรียมแจ้งข้อหาฉ้อโกง




จากกรณี น.ส.เกตสุดา (สงวนนามสกุล) อายุ 40 เข้าร้องเรียนกับนายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือทนายโป้ง พร้อมกับเล่าว่า วันที่ 4 พ.ย. มีผู้หญิงลักษณะคล้ายทอม ติดต่อขอเช่ารถ อ้างว่าจะขับไปดูที่ดินทางภาคเหนือ 4 วัน คือ วันที่ 4-7 พ.ย. ตนจึงได้ขอถ่ายบัตรประชาชนเอาไว้ พร้อมกับเงินมัดจำ 5 พันบาท


กระทั่งครบกำหนดส่งรถคืน สาวทอม ขอเช่าต่ออีก 3 วัน และจะกลับถึงกรุงเทพฯ วันที่ 10 พ.ย. และวันนี้ 11 พ.ย. ตนตรวจดูตำแหน่งรถพบว่า ไปโผล่อยู่ชายแดน จ.ตาก ฝั่งพม่า จากนั้นสัญญาณหายไป จึงรีบติดต่อสาวทอม แต่ติดต่อไม่ได้ จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.ท่าสองยาง พื้นที่ก่อเหตุ มีตำรวจรับเรื่องไว้ และติดต่อกลับมาว่า รถข้ามไปแล้ว ตามไม่ได้ ตนจึงไปแจ้งความ สน.ประชาชื่น แต่คดีไม่คืบหน้า


กระทั่งตรวจสอบรู้ตำแหน่งรถ ตนจึงเดินทางไปพบรถตัวเองจอดอยู่ฝั่งพม่า มีกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างเป็นทหาร ยืนล้อมรถอยู่บอกว่ากำลังจะเอาไปให้นายใช้ ก่อนเสนอขายให้ตน 4 แสน จึงซื้อไว้และนำรถกลับมา ซึ่งตนเชื่อว่าทำเป็นขบวนการ อีกทั้งสาวทอมยังใช้ชีวิตปกติ


ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ติดต่อทางโทรศัพท์ไปยังสาวทอม ผู้ถูกกล่าวหา บอกว่า ตนเองแค่นำรถไปจำนำกับคนรู้จักที่ ลำพูน เป็นเงิน 8 หมื่น เพราะระหว่างเช่ารถ เกิดต้องการใช้เงินเร่งด่วน และหาเงินไม่ทันจึงได้นำรถไปจำนำไว้ก่อน ไม่ได้ตั้งใจโจรกรรมรถไปขายตามที่เป็นข่าว และตอนนี้อยากให้เจ้าของรถ เข้าใจตนกำลังรีบหาเงินมาคืน ส่วนที่กล่าวหาว่าทำเป็นขบวนการนั้นไม่เป็นความจริง ตนไม่มีส่วนรู้เห็น เพราะคนที่ตนรถไปจำนำ เป็นคนเอารถไปขายเอง


ด้าน น.ส.เกตสุดา ผู้เสียหาย กล่าวว่า สาวทอมได้ติดต่อกลับมาบอกตนว่า ที่ทำไปเพราะต้องการเงิน และขอให้ยกเลิกให้ข่าว แล้วจะหาเงินมาคืนให้ ซึ่งตนไม่เชื่อ และวันที่ 7 ธ.ค.นี้ ตนจะไปบริษัทไฟแนนซ์ เพื่อขอเอกสารการครอบครองรถมาประกอบในการแจ้งความดำเนินคดีกับสาวทอม ก่อนจะส่งให้กับพนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น เพิ่มเติม เพื่อให้เร่งจับกุมสาวทอมมาดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกง



แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ