บุญไปไม่ถึงวัด! กระบะ บรรทุกโต๊ะเตรียมถวายวัด ประสานงา จยย.เสียชีวิต ที่กาฬสินธุ์

สังคม

บุญไปไม่ถึงวัด! กระบะ บรรทุกโต๊ะเตรียมถวายวัด ประสานงา จยย.เสียชีวิต ที่กาฬสินธุ์

โดย pattraporn_a

3 ธ.ค. 2564

161 views

เผยภาพนาทีชีวิต สายบุญจากสระบุรี ขับรถกระบะ จะนำโต๊ะไม้ไปถวายพระที่นครพนม แต่ไปถึงกาฬสินธุ์ เกิดอุบัติเหตุชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน ส่วนรถกระบะก็เสียหลักชนกำแพง และบ้านน็อคดาวน์พังเสียหาย


โดยมีกล้องหน้ารถคันหนึ่งบันทึกภาพ ที่บริเวณสี่แยกทุ่งมน เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ขณะที่รถจักรยานยนต์ขับขี่พุ่งมาจากสี่แยก ซึ่งระหว่างนั้นมีรถกระบะ ขับมาทางตรงด้วยความเร็ว ก่อนจะชนประสานงากับรถจัรยานยนต์อย่างแรง จนไถลไปกับพื้นถนน


เจ้าหน้าที่กู้ภัย เร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือชายอายุประมาณ 16-18 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์ที่ถูกรถกระบะพุ่งชน ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้ ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา เบื้องต้นไม่มีเอกสารในตัว ทราบแต่เพียงว่าเป็นนักเรียนชั้น ปวช.เทคนิคกาฬสินธุ์


ส่วนในที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถยนต์ รถจักรยานยนต์ เศษอิฐ เศษปูน และบ้านน็อคดาวน์ กระจายเกลื่อนถนน และพบรถบนต์กระบะ สีดำ หมายเลขทะเบียน บร 7193 สระบุรี พังเสียหายทั้งคัน จอดอัดติดอยู่กับบ้านน็อคดาวน์


นางสาวพิมพ์พิชชา วลัยงามจำรัส แสดงตัวว่าเป็นคนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนเองพร้อมกับญาติ เดินทางมาจากจังหวัดสระบุรี จะนำโต๊ะไม้ไปถวายพระ ที่จังหวัดนครพนม มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก และฝั่งของตนได้สัญญานไฟเขียว จึงขับออกไป แต่เป็นจังหวะที่จักรยานยนต์ของผู้ตาย ก็ขี่ออกมาจากทางทุ่งมน จึงพุ่งชนอย่างจัง จากนั้นรถก็เสียการควบคุม พุ่งไปชนรั้วกำแพงปุน และทะลุไปชนกับบ้านน็อคดาวน์


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ มาตรวจสอบ และทำบันทึกในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญตัวคนขับรถกระบะไปให้ปากคำเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้ส่งไปโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศล


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/HXA63tYt8Kc

คุณอาจสนใจ

Related News