หนุ่มสายห้าว ไขว่ห้างซิ่งมอเตอร์ไซค์ ปาดซ้ายขวาทั่วถนน ก่อนถูกรถเฉี่ยวชนเสียชีวิต

สังคม

หนุ่มสายห้าว ไขว่ห้างซิ่งมอเตอร์ไซค์ ปาดซ้ายขวาทั่วถนน ก่อนถูกรถเฉี่ยวชนเสียชีวิต

โดย nicharee_m

2 ธ.ค. 2564

751 views

จุดจบสายห้าว ชาวเน็ตแห่แชร์คลิป หนุ่มห้าวขี่มอเตอร์ไซค์ไขว่ห้าง ปาดซ้ายขวาทั่วถนน สุดท้ายพลาดเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต


คลิปที่ถูกแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ เป็นชายคนหนึ่งขี่มอเตอร์ไซค์สุดพิสดาร คือ นั่งไขว้ขี่ แถมยังปาดซ้าย ปาดขวา ทั่วถนนน ไม่สนใจเพื่อนร่วมทาง โดยเจ้าของคลิปเปรยๆ ว่า ไม่รู้ว่าดีดยาหรือไม่ เพราะเห็นขี่รถแบบนี้กิโลกว่าๆ แล้ว เหตุเกิดบนถนนพหลโยธิน ตั้งแต่เขตอำเภอวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา จนเข้าเขตอำเภอหนองแค จ.สระบุรี


สุดท้ายมอเตอร์ไซค์คันนั้นก็ประสบอุบัติเหตุ ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนบริเวณกิโลเมตรที่ 81 พื้นที่อำเภอหนองแค ทำให้นายวสันต์ อายุ 34 ปี คนขี่มอเตอร์ไซค์ท่าพิสดาร เสียชีวิตคาที่ ส่วนรถที่เฉี่ยวชนได้หลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา


ตำรวจ สภ.หนองแค เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนให้กู้ภัยนำศพนายวสันต์ ส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลหนองแค พร้อมสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ขณะมอเตอร์ไซค์ถูกชน ร่วมกับการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหารถคู่กรณีมาสอบปากคำต่อไป


ขณะเดียวกันในโลกออนไลน์ มีการแชร์คลิปชายขี่มอเตอร์ไซค์ ท่านั่งไขว่ห้างลักษณะคล้าย ๆ กัน เจ้าของคลิปบอกว่า เจอบนถนนมิตรภาพ ขากลับจากโคราช คนขี่เป็นชายวัยกลางคน นั่งไขว่ห้างปาดซ้ายปาดขวาเช่นกัน ยังหวั่นว่าจะเกิดอุบัติเหตุ ทั้งนี้ไม่มั่นใจว่า เป็นคนเดียวกันกับรายที่เกิดอุบัติเหตุหรือไม่

คุณอาจสนใจ